ช่างภาพใช้เวลากว่า 3 ปี ในการเก็บภาพของคู่รัก ขณะ ‘จูบ’ กันในรถไฟใต้ดิน

เล่นเอาคนโสดแบบเหมียวถึงกับจิกหมอนกันเลยทีเดียว เพราะเมื่อวันที่ 21 ก.ค. เว็บไซต์ Shanghaiist ได้เผยแพร่อัลบั้มภาพของช่างภาพจากเซี่ยงไฮ้รายหนึ่ง ผู้ใช้เวลากว่า 3 ปี ในการเก็บภาพของเหล่าคู่รักในรถไฟใต้ดิน ขณะกำลังจูบกันอย่างดูดดื่ม

1

 

ตามรายงานบอกว่าช่างภาพรายนี้ใช้นามแฝงว่า Cong Ming de Ben Ben Xiong เขาทำงานด้านไอที และต้องพกกล้องติดตัวเพื่อเอาไปทำงานด้วยอยู่เป็นประจำ

3

 

และในปี 2012 เอง เขาก็เริ่มเกิดไอเดียในการจะเก็บภาพของคู่รักในสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินของเซี่ยงไฮ้ ในช่วงเวลาที่พวกเขาแสดงความรักกันภายใต้แสงไฟนีออนท่ามกลางผู้คนมากมาย

4

 

ช่างภาพรายนี้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ปัจจุบันเขาก็ยังคงถ่ายภาพของคู่รักอยู่เรื่อยๆ ซึ่งในแต่ละปีเขาจะสามารถเก็บภาพได้มากถึง 5 – 6 หมื่นภาพต่อปีเลยทีเดียว

6

 

และเมื่อถามถึงอนาคตของโปรเจ็คนี้ว่าจะไปได้ไกลถึงไหน เขาเองก็ไม่รู้เหมือนกัน บอกเพียงว่าจะยังถ่ายภาพของคู่รักต่อไปเรื่อยๆ

8

 

ช่างภาพรายนี้ยืนยันว่าภาพทุกภาพที่เขาถ่ายนั้น เกิดจากการถ่ายแบบไม่เตี๊ยมกันเลยแม้แต่ภาพเดียว และเขาพยายามอย่างถึงที่สุดที่จะไม่ไปรบกวนคู่รัก

10

 

นอกจากนี้เขายังเสริมอีกว่า เขาจะลบภาพนั้นออกจากกล้องทันที หากคู่รักที่ถูกถ่ายภาพนั้นรู้สึกไม่สบายใจ แต่น่าแปลกใจมากเพราะว่าไม่มีคู่รักคู่ไหนเลยที่ขอให้เขาลบภาพพวกเขาออก

12

 

13

 

2

 

5

 

7

 

9

 

11

 

โอ้ย จิกหมอนง่ะ!!

emo1

 

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply