เหมียวนี่ยิ้มเลย!! กลุ่มคนปริศนาเที่ยวปลูก ‘กัญชา’ ไปทั่วเมือง หวังแสดงให้เห็นคุณประโยชน์

นี่อาจเป็นข่าวที่ทำให้ใครบางคนถึงกับยิ้ม(แบบแปลกๆ)ได้ เพราะเมื่อไม่นานมานี้ สำนักข่าวต่างประเทศได้ออกมารายงานว่ามีกลุ่มคนลึกลับที่ใช้ชื่อว่า Welwyn Garden City Cannabis Club รวมกลุ่มกัน และออกไปปลูกต้นกัญชาไว้ตามจุดต่างๆของเมือง Hertfordshire ประเทศอังกฤษ

1

 

หลังจากที่เรื่องนี้กลายเป็นข่าว ก็ได้มีหนึ่งในสมาชิกออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ที่พวกเขาทำแบบนี้ก็เพราะว่า พวกพยายามทำให้ผู้คนเล็งเห็นถึงคุณประโยชน์ของกัญชา ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้หลายอย่าง และยังบอกด้วยว่า “เราสามารถยืนยันได้เลยว่ากัญชาที่คุณเห็นในเมืองนั้น ไม่ใช่กัญชาเพียงต้นเดียวแน่นอน และมันไม่ใช่อุบัติเหตุด้วย”

2

 

ทั้งนี้สมาชิกรายดังกล่าวยังบอกต่ออีกว่า “พืชเหล่านี้เป็นผลงานมาจากกลุ่มนักเคลื่อนไหวท้องถิ่น เป็นส่วนหนึ่งของการเคลื่อนไหวที่เชื่อกันว่ากัญชาควรจะสามารถใช้เพื่อการแพทย์และการสันทนาการได้”

3

 

หนึ่งในสมาชิกของกลุ่ม ชื่อว่านางสาว Luna Tokes ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “เราอยู่ที่นี่เพื่อสร้างความตระหนักถึงประโยชน์ทางการแพทย์ของกัญชาและอันตรายของกฎหมายและยาเสพติด” แต่สำหรับใครก็ตามที่พยายามจะไปที่เมืองนี้เพื่อเก็บเกี่ยวกัญชาตามจุดต่างๆล่ะก็ คงต้องแสดงความเสียใจด้วย เพราะทางสภาเทศบาลเมือง Welwyn Hatfield ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาเก็บพวกมันออกไปแล้วเรียบร้อย

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply