หนุ่มพ่อลูก 3 ใช้มือเปล่าถ่ายรูปแมงมุมลงเฟซบุ๊ค ก่อนพบว่าแมงมุมมีพิษถึงตาย

เป็นเรื่องธรรมดา ที่เวลาเราทำความสะอาดบ้าน เราจะได้เจอกับเหล่ามดแมลง และแมงมุมต่างๆ แต่เชื่อไหมว่าบางทีมันอาจเป็นอันตรายจนคุณคาดไม่ถึงเลยก็ได้นะ เพราะล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Uproxx ได้เผยแพร่เรื่องราวของ Nickie King คุณพ่อลูก 3 วัย 25 ปี ที่เกือบจะต้องเข้าไปนอนในโรงพยาบาลแล้ว เพราะดันไปถ่ายภาพแมงมุม ที่เขาไม่ทันรู้เลยว่ามีพิษร้ายแรงขนาดไหน

1

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในระหว่างที่นาย Nickie กำลังทำความสะอาดบ้านอยู่ ในระหว่างที่เขากำลังทำความสะอาดหน้าต่างด้วยแปรงทำความสะอาดอยู่นั้นเอง จู่ๆก็มีแมงมุมร่วงลงมาที่แปรงของเขา เขาจึงหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปและแชร์ลงไปในเฟซบุ๊ค ก่อนที่ทุกๆคนจะเข้ามาบอกเขาว่า แมงมุมนั่นมีพิษและเกือบฆ่าเขาไปแล้ว

2

 

Nickie ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ผมกำลังทำความสะอาดอยู่และแมงมุมนั่นก็ร่วงลงมาที่แฟรงของผม มันเล่นเอาผมสะดุ้งไปเลย ผมคิดว่ามันจะเป็นแค่แมงมุมธรรมดาๆ ผมเลยหยิบมันขึ้นมาด้วยมือเปล่าและโยนมันออกไปข้างนอก มันไม่ได้กัดผมหรืออะไร ผมไม่รู้ว่ามันคืออะไร ผมเลยถ่ายรูปมันลงในเฟซบุ๊คเพื่อถามเพื่อนๆ”

3

 

แต่จากการโพสต์รูปแมงมุมลงไป ทำให้ผู้คนจำนวนมากเข้ามาบอกว่าแมงมุมนั่นเป็นแมงมุมที่อันตรายมาก โดยมีผู้เชี่ยวชาญเรื่องแมงมุมได้ออกมาให้ความเห็นว่า ไม่ควรจะจับมันด้วยมือเปล่าๆ ซึ่งพิษของมันร้ายแรงจนอาจทำให้เกิดอาการเจ็บหน้าอก ผิวหนังบวมอย่างรุนแรง และอาจเกิดอาการชาตามนิ้วมือได้ หากใครเจอแมลงแปลๆแบบนี้ล่ะก็ อย่าเข้าใกล้แบบนายคนนี้เด็ดขาดนะจ๊ะ

emo5

 

ที่มา uproxx

Comments

Leave a Reply