เล่นไม่รู้เรื่อง!! สาวมะกันถมหน้าดำทำ #DontJudgeChallenge แต่ดันซวยล้างไม่ออกจนต้องปลูกถ่ายผิวใหม่

นับเป็นที่ฮือฮาจริงๆ กับเทรนด์ #DontJudgeChallenge เป็นแคมเปญรณรงค์การไม่ตัดสินผู้อื่นจากภายนอก ที่ทำให้หลายคนออกมาอัดคลิปแต่งหน้าตัวเองให้ดูขี้เหร่ก่อนจะเผยใบหน้าวิ้งว้าวของตัวเองจริงๆ ซึ่งก็คงผิดจุดประสงค์ไปหน่อย เพราะมันกลายเป็นเรื่องอวดสวยหล่อกันซะงั้น – –

 

2

 

แต่สำหรับเคสของ ‘ฟาร์ราห์ มาร์แชลล์’ สาวชาวมะกันคนนี้เหมียวว่าอาจจะเข้าขั้น ‘ผิดหนักมาก’ เลยก็ได้ เพราะนางก็เป็นหนึ่งคนที่ต้องการเข้าร่วมแคมเปญดังกล่าว จึงได้เอาปากกาสีดำมาละเลงบนใบหน้า ทำให้อะเฟรดเกินงานหน้าเดิมของนาง แต่ความซวยมันอยู่ที่ปากกานั่นมันล้างไม่ออก!!

 

1

 

แต่ว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัดยังไงมิทราบ เพราะหลังจากที่ฟาร์ราห์จนปัญญากับการล้างปากกาสีดำแล้ว ชีจึงยอมโทรเรียกตำรวจมาช่วยพาเธอไปโรงพยาบาลนอร์ทไซด์แบบด่วนจี๋ไปรษณีย์จ๋า T_T

 

0

 

และ ‘ซาร่าห์’ แม่ของเธอก็ได้ให้บทสรุปของเรื่องนี้ไว้ว่า วิธีที่จะทำให้ลูกสาวเธอลบสีดำออกจากหน้าได้ ก็คือการผ่าตัดปลูกถ่ายผิวหนังบนหน้าใหม่ นั่นก็คือการเอาผิวหน้าส่วนที่เป็นสีดำออก และนำผิวหนังบริเวณก้นมาปลูกถ่ายแทน แถมยังตั้งกองทุนเพื่อระดมเงินบริจาคเป็นค่ารักษาด้วย

 

*อัพเดทเพิ่มเติม 11.12 AM (7/20/2015)

เหมือนมีกระแสมาว่าอาจเป็นข่าวลวงนะจ๊ะ เพราะชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่าปากกาอะไรมันจะติดทนนานขนาดน้านนน!? เอาเป็นว่าถ้ามีข่าวยังไงต่อ เหมียวจะเกาะขอบจอเอามารายงานให้ทราบกันนะจ๊ะทุกคนนนน!!

 

*อัพเดทเพิ่มเติม 12.45 AM (7/21/2015)

สรุปแล้วว่านี่เป็นข่าวหลอกนะจ๊ะ รูปที่เอามาใช้นี่มีการเผยแพร่ในเน็ตมาตั้งแต่ปีมะโว้มะแว้งแล้ว และที่มีข่าวนี้ขึ้นมาก็สันนิษฐานว่าน่าจะมาจากการเสียดสีกระแสแคมเปญนี้แหละจ้า ><

ที่มา tmztoday


by

Comments

Leave a Reply