ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว เมื่อคุณตาวัย 91 ออกมายอมรับว่าฆ่าคนไปเมื่อ 70 ปีที่แล้ว!!!

นี่ล่ะหนอที่เขาว่า หนีตำรวจได้ หนีกฏหมายได้ หนีคนเอาผิดได้ แต่สุดท้ายแล้วก็หนีความรู้สึกผิดในใจตนไม่ได้ เมื่อชายแก่วัยกว่า 91 ปีได้มาสารภาพกับเจ้าหน้าที่ว่าเขาเป็นคนฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งเมื่อ 70 ปีที่แล้ว

โดยตอนนั้นเขาได้ใช้ปืนพกรัสเซีย จากสงครามโลกครั้งที่ 1 ยิงผู้หญิงคนนั้น ซึ่งเป็นโสเภณีอยู่หน้าไนท์คลับ เหตุจากการที่เขาคิดว่าเธอคิดจะเชิดเงินของเขาไปฟรีๆ

 

ad_175579827

 

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ Blue Lagoon Club บนถนน Carnaby  และแน่นอนถ้าเรื่องแดงตอนนั้นโทษของเขาก็คงเป็นประหารชีวิตโดยไม่ต้องสงสัย

 

ตอนนี้คุณตาฆาตกรอายุ 91 ปีและกำลังรักษาตัวจากโรคมะเร็ง และแน่นอนเขาต้องการเคลียร์เรื่องนี้ที่ค้างคาใจและตามหลอกหลอนเขามาตลอดชีวิต

 

ad_175579846

คุณตาทหารผ่านศึกไม่สามารถจำชื่อของเหยื่อที่เขาฆ่าได้ ตำรวจจาก Scotland Yard ก็เลยบินไปหาเขาและนำภาพของเหยื่อฆาตกรรมในตอนนั้นและละแวกนั้นให้เขาดู คาดว่าจะเป็นสาวอายุ 26 ปี ชื่อ Margaret Cook ซึ่งตอนนั้นเธอเป็นนักเต้นของคลับแห่งนี้

 

ในปี 1946 เธอถูกยิงเสียชีวิตที่ทางแคบๆ ใกล้ทางเข้าคลับ ซึ่งตอนนั้นตำรวจเบนเป้าไปสงสัยกรรมกรแถบนั้น แต่ก็โชคดีที่ไม่มีใครเป็นแพะถูกจับเพื่อให้จบคดี และแน่นอนตอนนี้คดีได้ข้อยุติแล้ว ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว!!!

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply