บริษัทต่างชาติซุ่มพัฒนา ‘ถุงยางไฟฟ้า’ ช่วยเพิ่มอรรถรสในการมีเพศสัมพันธ์!?

ถุงยางอนามัยถือเป็นอุปกรณ์ป้องกันชนิดหนึ่งที่คู่รักควรจะมีติดตัวไว้ เพื่อช่วยป้องกันโรคภัยต่างๆ แต่ถึงแม้ว่าทุกวันนี้จะมีการผลิตถุงยางออกมาหลากหลายรูปแบบแล้ว ไม่ว่าจะเป็นผิวขรุขระ มีกลิ่นหอม หรือมีขนาดบางเฉียบ แต่บางคนก็ยังคิดว่าถุงยางอนามัยเหล่านั้นไม่ตอบโจทย์พวกเขาเท่าไหร่  ฉะนั้นวันนี้แอดเหมียวจึงมีนวัตกรรมใหม่มานำเสนอ นั่นก็คือ ถุงยางไฟฟ้า ฟ้า ฟ้า!!

1

 

เจ้าถุงยางไฟฟ้านี้ถูกนำเสนอผ่านคลิปวิดีโอสั้นๆบนยูทูบโดยใช้ชื่อคลิปว่า Electric Eel: Digital Condom Prototype เจ้าถุงยางนี้เป็นผลงานของนักศึกษาปริญญาเอก 2 คนอย่าง Firaz Peer และ Andrew Quitmeyer แห่งบริษัท Georgia Tech ที่พยายามคิดค้นอุปกรณ์ที่เพิ่มความสนุกสนานในการร่วมรัก พวกเขาจึงคิดค้นถุงยาง Electric Eel(ปลาไหลไฟฟ้า) ขึ้นมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะเลย

2

 

การทำงานของเจ้าถุงยางไฟฟ้าก็ไม่มีอะไรมาก เพียงแค่คุณตั้งค่าความแรงของไฟฟ้าที่ตัวเครื่อง มันก็จะปล่อยกระแสไฟฟ้าอ่อนๆออกมาที่ผิวหนังบริเวณน้องชายของท่านชาย หรือจะปรับแต่งกับซอฟท์แวร์ที่ได้มาพร้อมกับถุงยางก็ได้

3

 

4

 

5

 

6

 

7

 

ปัจจุบันบริษัท Georgia Tech ยังคงต้องการเงินทุนเพื่อทำการพัฒนาและวิจัยเจ้าถุงยางไฟฟ้า และนำเสนอให้แก่บริษัทผู้ผลิตถุงยางรายใหญ่ๆต่อไป หากใครสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถกดเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ indiegogo ได้เลยนะจ๊ะ

ที่มา Digital Naturalism , kapook

Comments

Leave a Reply