สุดติ่ง!! รายการญี่ปุ่นโชว์ลีลาแม่บ้าน เตรียมลูกไปโรงเรียนในเวลาไม่ถึง 5 นาที!!

เป็นงานหนักสำหรับแม่บ้านทุกคนเลยนะ ที่ในเวลาเช้าๆจะต้องคอยปลุกลูกๆและสามีให้ตื่นไปทำงาน แต่เนื่องจากต่างคนก็ต่างเตรียมตัวของตัวเอง และความง่วงก็ยังไม่หายดี เราก็เลยไปโรงเรียน/ไปทำงานสายกันตลอด วันนี้แอดเหมียวมีวิธีเจ๋งๆที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตื่นนอนมาฝากกันด้วยล่ะ จะเป็นยังไงลองมาดูกัน

1

 

นี่เป็นคลิปวิดีโอรายการเกมโชว์จากญี่ปุ่นรายการหนึ่ง ในรายการจะมีแม่ลูก 2 คน ที่ต้องสาธิตการตื่นนอนและเตรียมตัวไปเรียนในตอนเช้า แต่ความน่าทึ่งของรายการนี้ก็คือ ทั้งสองคนใช้เวลาในการตื่นนอน อาบน้ำล้างหน้าแฟรงฟัน แต่งตัว ทานอาหารเช้า เตรียมอาหารกลางวัน ภายในเวลาไม่ถึง 5 นาทีด้วยซ้ำ!!

2

 

หลังจากคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ก็มีสมาชิกในยูทูบเข้ามาแสดงความคิดเห็นแนวขำๆฮาๆอย่างมากมายเลยทีเดียว อย่างเช่น

blupenguมันน่ารักมาก แต่น่าเสียดายที่ฉันไม่มีพลังหรือแรงจูงใจให้เคลื่อนไหวได้เร็วแบบนั้นในตอนเช้า :P”

Nii Golightly “คนเหล่านี้รู้จักวิธีการแก้ปัญหาได้อย่างง่ายดาย ด้วยสิ่งของเล็กๆน้อยๆ ฉันหวังว่าจะมีความสุขแบบนั้นได้มั่ง”

Naze Kawako “โอ้พระเจ้า ในขณะที่ฉันต้องใช้เวลาถึง 1 ชั่วโมงเพื่อออกบ้าน และเมื่อฉันดูนี่แล้วถึงรู้ว่า…ฉันเสียเวลาไปมากกกกกกก ฮ่าๆ”

3

 

4

 

5

 

ทาดา!! ไปโรงเรียนได้!!

6

 

ชมคลิปเต็มๆได้ที่ด้านล่างเลยนะ

 

ทั้งนี้ทั้งนั้นอาจจะขึ้นอยู่กับความร่วมมือของลูกๆด้วยนะว่าจะทำให้เร็วขึ้นหรือช้าลง แม่บ้านคนไหนจะลองเอาไปปรับใช้กับลูกๆของคุณบ้างก็ได้นะ เผื่อว่าจะช่วยให้คุณลดระยะเวลาในการเตรียมออกจากบ้านไปได้มากทีเดียว

emo12

 

ที่มา galilin

Comments

Leave a Reply