เจ้าเหมียวเพื่อนยาก Fukumaru ของคุณยาย Misao เพราะทั้งคู่คือชีวิตของกันและกัน!!

ความรักและความผูกพันธ์นั้นไม่อาจก่อตัวขึ้นได้ทันทีทันใด เพราะสิ่งเหล่านี้จะต้องอาศัยระยะเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ และเมื่อไหร่ก็ตามที่ความรักเริ่มก่อตัวขึ้น จะกลายมาเป็นสายใยที่ไม่สามารถแยกทั้งสองให้จากกันได้

 

cat-and-grandmom (1)

 

เรื่องราวความรักระหว่างคุณยาย Misao และเจ้าเหมียวสีขาวตาสองสี Fukumaru โดยที่คุณยาย Misao นั้นได้พบกับเจ้า Fukumaru ตั้งแต่มันยังตัวเล็กๆ ในสภาพแมวจรจัดที่ไม่มีใครดูแล

 

cat-and-grandmom (10)

 

ทั้งคู่ได้พบกันในปีค.ศ. 2003 และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา คุณยาย Misao ก็ได้ให้ชีวิตใหม่กับเจ้าเหมียว Fukumaru ด้วยความรักและความเอ็นดู จนทั้งคู่ไม่อาจแยกจากกันได้เลย

 

cat-and-grandmom (14)

 

ทุกๆ วัน คุณยายและเจ้าเหมียวจะออกไปข้างนอก ทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นทั้งการรับประทานอาหาร อาบน้ำ ทำสวน และการนอนหลับพักผ่อน เรียกได้ว่าตัวติดกันตลอดเวลาเลย

 

cat-and-grandmom (12)

 

และชุดภาพถ่ายอันน่ารักนี้ถูกถ่ายโดยคุณ Miyoko Ihara หลานสาวของคุณยาย Misao นั่นเอง สะท้อนให้เห็นถึงความผูกพันธ์ของทั้งสองที่ต่างเติมเต็มให้กันและกัน ประทับใจมากๆ เลยล่ะ

 

cat-and-grandmom (8)

 

cat-and-grandmom (4)

 

cat-and-grandmom (15)

 

cat-and-grandmom (11)

 

cat-and-grandmom (9)

 

cat-and-grandmom (7)

 

cat-and-grandmom (13)

 

cat-and-grandmom (2)

 

cat-and-grandmom (6)

 

cat-and-grandmom (5)

 

cat-and-grandmom (3)

 

cat-and-grandmom (16)

 

แม้ว่าคุณยายกับเจ้าเหมียวจะไม่ค่อยได้ยินอะไรแล้ว แต่ทั้งสองก็ยังเข้ากันได้ดี เพียงแค่มองตาก็เข้าใจความรู้สึกของอีกฝ่ายได้แล้ว เห็นแบบนี้ก็รู้สึกดีตามไปด้วยจริงๆ

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply