เบื้องหลังภาพถ่ายคอสเพลย์ระเบิดน้ำอันสวยหรู ที่ต้องแลกมาด้วยความเสียสละ!!

กว่าที่เราจะได้รูปมาสวยๆ ซักหนึ่งรูป กระบวนการต่างๆ ก็มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งการหาสถานที่ การจัดองค์ประกอบต่างๆ แสงและเงา ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็จะเป็นบรรยากาศต่างๆ ที่จะต้องสร้างสรรค์ขึ้นมาเอง ด้วยเทคโนโลยีสมัยนี้สามารถตกแต่งรูปภาพให้ออกมาตามใจต้องการง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว

 

truth-cosplay-splash-water (1)

 

อย่างเช่นภาพถ่ายชุดนี้ นางแบบสาวคอสเพลย์ Hiokichi มาในชุดของตัวละคร Asuka จากเรื่อง Evangelion ถ่ายภาพโดย Roki ซึ่งเลือกสถานที่ถ่ายเป็นบริเวณริมสระว่ายน้ำ จะเห็นได้มีเอ็ฟเฟ็กน้ำกระจายอยู่ข้างหลังภาพ สวยงามตระการตาทำให้นางแบบดูโดดเด่นขึ้นมาทันที

 

truth-cosplay-splash-water (3)

 

ความจริงอันแสนเจ็บปวดของผู้เสียสละเป็นแบบนี้นี่เอง คุณ Yukkey คือผู้ที่อยู่เบื้องเอ็ฟเฟ็กน้ำกระจายอันสุดยอดนี้ ฮ่าฮ่า!! แต่กว่าจะได้ภาพที่เป๊ะ ถูกใจ นางแบบและช่างภาพก็เปลี่ยนท่าทางบ้าง เปลี่ยนตำแหน่งบ้าง นั่นก็หมายความว่าจะต้องกระโดดลงสระน้ำแบบนี้ไปเรื่อยๆ ทั้งหมดก็ประมาณ 20 รอบ

 

truth-cosplay-splash-water (1)

 

หลังจากที่ผลงานชิ้นแรกผ่านพ้นไปได้ด้วยดี กับการเสียสละกระโดดลงสระว่ายน้ำเพื่อให้ได้ภาพอันสวยงามแล้ว Yukkey ก็ได้กลับมาแสดงพลังของตัวเองอีกรอบกับผลงานอีกหนึ่งชุด พร้อมกับความภาคภูมิใจในการเสียสละของตัวเอง จนกระทั่ง Roki ต้องให้ฉายากับเขาเลยว่า ปรมาจารย์กระโดดน้ำ (Splash Master)

 

truth-cosplay-splash-water (2)

 

นับถือในความพยายามและความเสียสละของพี่แกเลย ฮ่าฮ่า!! มีเพื่อนดีๆ แบบนี้สงสัยจะได้ออกมาช่วยงานบ่อยๆ แล้วล่ะ

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply