ชุดเกราะหนังสุดเท่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวละครหลายๆ เรื่อง งานดีและเนี๊ยบ!!

การ์ตูนและภาพยนตร์ต่างๆ นั้นมีอิทธิพลทางด้านความคิดสร้างสรรค์มากๆ จากการหล่อหลอมไอเดียจากฉบับการ์ตูนมาสู่ฉบับภาพยนตร์นั่นก็หมายถึงการมีตัวตนจริงๆ แล้ว ซึ่งสามารถนำมาเป็นแรงบันดาลใจและต่อยอดเพื่อสร้างผลงานจริง อย่างเช่นชุดของตัวละครต่างๆ จากหลายๆ เรื่อง อาทิเช่น Iron Man, Star Wars, Batman และอื่นๆ อีกมากมาย

 

prince-armor-design (10)

 

การออกแบบคอสตูมหรือชุดสำหรับตัวละครต่างๆ ได้ก้าวหน้าไปอีกขั้นแล้ว ผลงานการออกแบบที่สวยงามและตระการตาในรูปแบบของชุดเกราะหนังจากยุคกลางนี้ ทั้งออกแบบและทำการสร้างสรรค์โดย Prince Armory

 

prince-armor-design (12)

 

แม้ว่าจะออกมาเป็นเกราะหนัง ก็ไม่ได้หมายความว่าจะนำไปออกรบหรือทำสงครามอะไรที่ไหน เป็นหนึ่งในผลงานศิลปะอันสวยงามที่สามารถป้องกันอาวุธมีคมได้เบื้องต้นเท่านั้นเอง

 

prince-armor-design (13)

 

Prince Armory ทำการออกแบบและสร้างผลงานชุดเกราะหนัง ชุดหนังต่างๆ และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับหนังสัตว์มาตั้งแต่ปีค.ศ. 2007 โดยงานแต่ละชื้นนั้นทำมือแทบทั้งสิ้น ไม่มีเครื่องจักรช่วยผลิตแต่อย่างใด

 

prince-armor-design (11)

 

ผลงานปัจจุบันของ Prince Armory นั้นรับได้แรงบันดาลใจมาจากตัวละครการ์ตูนและภาพยนตร์หลายๆ เรื่องเลยล่ะ สามารถนำความเป็นแฟนตาซีและกลิ่นอายของยุคกลางมาผสมผสานเป็นชุดเกราะหนังสไตล์ปัจจุบันได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

 

prince-armor-design (1)

 

prince-armor-design (2)

 

ชุดเกราะหนังของโลกิก็มี!!

prince-armor-design (6)

 

prince-armor-design (7)

 

ด้วยผลงานการออกแบบและการสร้างสรรค์ที่โดดเด่น ชุดเกราะของ Prince Armory ก็ได้มีส่วนร่วมอยู่ในโฆษณาทีวีของบริษัท Samsung ด้วย จะเป็นชุดเกราะของอัศวินขี่ม้าตอนเริ่มต้นโฆษณานั่นเอง

 

ใครที่เริ่มหลงใหลในมนต์ขลังของชุดเกราะหนังสไตล์ปัจจุบันของ Prince Armory แล้ว ก็สามารถไปตามเสพกันได้ที่ Facebook, Deviantart และเว็บไซต์ Princearmory กันได้เลยนะจ๊ะ

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply