คุณแม่ชาวอังกฤษลดน้ำหนักได้ถึง 60 กิโลกรัม แต่สุดท้ายร่างของเธอกลับ ‘พัง’ จนดูไม่ได้

ความอ้วน เป็นปัญหาระดับชาติสำหรับสาวๆ จริงๆ เพราะความอ้วนทำให้สาวๆ ดูไม่มั่นใจ ใส่อะไรก็ไม่สวย แถมสาวๆ บางคนก็พยายามลดความอ้วนแบบผิดๆ ไม่ว่าจะเป็นการกินยาลดความอ้วน หรือการอดอาหาร

และในวันนี้เราจะขอมานำเสนอเรื่องราวของ Kristina Miles คุณแม่ลูกสามชาวอังกฤษท่านหนึ่ง ที่มีรูปร่างใหญ่ผิดปกติมากกว่าผู้หญิงทั่วไป แถมยังมีน้ำหนักตัวถึง 120 กิโลกรัมอีกด้วย

 

mom2

 

mom

 

โดยคุณแม่ท่านนี้กำลังจะเตรียมตัวแต่งงานกับสามี โดยมีลูกๆ ของเธอมาร่วมงานด้วย แต่ทว่า…การที่มีรูปร่างที่อ้วนเกินขนาดของเธอ จึงทำให้เธอไม่สามารถหาชุดแต่งงานที่เข้ากับเธอได้

 

mom3

 

emo1

 

mom4

 

ดังนั้นเธอจึงทำการลดน้ำหนักโดยการอดอาหาร และออกกำลังกายอย่างหนัก จนน้ำหนักที่มากถึง 120 กิโลกรัม เธอสามารถลดลงมาเหลือเพียงแค่ 57 กิโลกรัมเท่านั้น

 

mom5

 

แต่การลดน้ำหนักได้กว่า 60 กิโลกรัมนี้ มันไม่ได้ทำให้เธอดีใจเลยสักนิด แต่กลับทำให้เธอต้องรู้สึกแย่ลงกว่าเดิม เพราะผิวหนังหน้าท้อง และผิวหนังส่วนอื่นๆ ของเธอ กลับห้อยและหย่อนยานเหมือนคนแก่เลยล่ะ

 

mom6

 

แน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอในครั้งนี้ มันยิ่งทำให้ชีวิตของเธอแย่ลง แถมยังทำให้เธอขาดความมั่นใจอีกด้วย

 

mom7

 

ดังนั้นคุณแม่ Kristina จึงได้ตัดสินใจไปปรึกษาแพทย์ในเรื่องผิวหนังที่เหี่ยวย่นของเธอ แต่กลับไม่มีที่ไหนรักษาให้เธอได้เลย และถึงแม้จะรักษาได้เธอก็ต้องใช้เงินจำนวนมากในการรักษาอีกด้วย

ที่มา : mirror