ครอบครัวสุดซ่าส์ ป๊ะป๋าสั่งลุย ชวนทั้งพ่อแม่และภรรยา พาลดน้ำหนัก ดูดีไม่มีพุงยื่นทั้งบ้าน!

เทรนด์การใส่ใจสุขภาพยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในยุคสมัยนี้สุดๆ แน่นอนว่าด่านแรกที่จะตั้งใจลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร ต้องมีจิตใจที่เข้มแข็งพอสมควร หากไม่มีวินัยมากพออาจทำให้ท้อถอดใจได้เลย

จะมีวิธีตัวอย่างดีๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาแนวคิด แรงจูงใจ ลองชวนเพื่อนมาออกกำลังกายด้วยกัน หรือไม่ก็หันไปชวนคนที่บ้านมาออกกำลังกายด้วยกันแบบนี้สิ

 

 

Ding Guoliang (Jesse) ช่างภาพวัย 32 ปี จากเมืองเซี่ยเหมิน ประเทศจีน ได้โชว์ภาพก่อนและหลังเปรียบเทียบสภาพร่างกายของคนในครอบครัวตัวเอง อันประกอบไปด้วย พ่อ แม่ ภรรยา และลูกน้อยอีก 1 คน

 

 

ภาพแห่งการลดน้ำหนักเหล่านี้เริ่มต้นในปี 2017 หลังจากที่คุณแม่ได้ย้ายมาอยู่ด้วยเป็นการชั่วคราว เพื่อเตรียมตัวความเป็นแม่ให้กับลูกสะใภ้ และช่วยเลี้ยงหลานที่ใกล้จะคลอดแล้ว จึงเป็นโอกาสเหมาะเจาะที่จะชักชวนกันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น

 

 

เขาเริ่มต้นด้วยการชวนคุณพ่อก่อน เพื่อช่วยกำจัดปัญหาติดแอลกอฮอลล์จนมีพุงบวมเบียร์อย่างที่เห็น ค่อยๆ ทำไปทีละขั้นตอน จากการออกกำลังเดินเร็ว พัฒนามาเป็นวิ่งเหยาะๆ

 

.

.

 

เมื่อร่างกายพร้อมมากขึ้น ก็เริ่มเข้าสู่โหมดเข้ายิมใช้อุปกรณ์ออกกำลังเฉพาะส่วน ปรับเปลี่ยนรูปแบบการออกกำลังกาย และเฝ้าติดตามดูผลการเปลี่ยนแปลงของตัวเองทุกๆ 10 วัน

 

.

.

 

ผลที่ได้คือความเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด เมื่อมาถ่ายรูปยืนเทียบกัน จากพุงปลิ้นกลายมาเป็นซิกส์แพ็ค จนในที่สุดทั้งครอบครัวก็หันมาออกกำลังกายเปลี่ยนแปลงกันทั้งครอบครัว

 

.

 

เริ่มต้นวันที่ 20 มีนาคม จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2017

 

ระหว่างทางก็เริ่มเปลี่ยนไปแล้ว

.

.

 

นอกเหนือจากจะได้ร่างกายที่ดูดีแล้ว คุณพ่อของเขาเองก็รู้สึกได้ถึงความมั่นใจที่เพิ่มมากขึ้น ฟิตแอนด์เฟิร์มไม่มีพุงยื่น ตลอดระยะเวลาที่เริ่มต้นจนเห็นผลภายใน 6 เดือนเต็ม ปัจจุบันก็ยังคงรักษาหุ่นดีแบบนี้ได้เหมือนเดิมด้วย

 

.

 

เทียบปี 2017 กับ 2019

 

ทางด้านภรรยาและลูกน้อยก็ไม่น้อยหน้า

https://www.instagram.com/p/BwfygYVALul/

 

ที่มา: mothership.sg, @xyjesse


Tags:

Comments

Leave a Reply