ภรรยาขอให้สามีถ่ายรูปสะบัดผมจากน้ำ แต่ไหงออกมาเป็น ‘Godzilla Challenge’ เฉยเลย

สำหรับคู่รักหลายๆ คู่แล้ว ระหว่าง “ฮันนีมูน” นี้ ถือว่าเป็นช่วงเวลาพิเศษ ที่จะทำให้คู่รักแต่ละคู่จดจำความทรงจำที่ได้ใช้ร่วมกัน และทำให้ความรักของคนทั้งสองแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

 

 

ซึ่งแน่นอนการไปฮันนีมูนทั้งที สาวๆ ทั้งหลายคนย่อมอยากได้ ภาพสวยๆ งามๆ เป็นอย่างแน่นอน

เหมือนอย่างคู่รักชาวไต้หวันคู่นี้ ที่ได้ไปฮันนีมูนกันที่มัลดีฟส์ ที่ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามของทะเล ดังนั้นฝ่ายแฟนสาวจึงไม่ยอมพลาดเก็บภาพสวยๆ ของตัวเองบนเกาะแห่งนี้แน่ๆ

 

คู่รักชาวไต้หวันคู่ดังกล่าว

 

ในช่วงที่ทำกิจกรรมฮันนีมูนอยู่ที่มัลดีฟส์นี้เอง ฝ่ายแฟนสาวได้ขอร้องให้แฟนหนุ่มช่วยถ่ายภาพแบบที่ผู้หญิงกำลังสะบัดผมขึ้นจากน้ำที่กำลังเป็นที่นิยมให้เธอหน่อย

ซึ่งตอนในแรกฝ่ายแฟนหนุ่มก็งงๆ ว่าเธอต้องการภาพแบบไหนกันแน่ จนฝ่ายแฟนสาวต้องอธิบายรายละเอียดเพิ่มขึ้น จนสุดท้ายฝ่ายแฟนหนุ่มก็ดูเหมือนจะเข้าใจและลงมือถ่ายรูปให้เธอ แต่…

 

สิ่งที่คิด

 

vs ความเป็นจริง

 

หลังจากที่ถ่ายรูปเสร็จเธอถามแฟนหนุ่มว่าเป็นอย่างไรบ้าง ทางฝ่ายแฟนหนุ่มก็บอกกลับมาว่า “ผมคิดว่ามันไม่เลวเลยนะ ดูดีเลยล่ะฮ่าๆ” 

อย่างไรก็ตามดูดีของแฟนหนุ่มกับแฟนสาวนี้ดูเหมือนจะไม่ตรงกัน เมื่อทั้งคู่กลับมาจากว่ายน้ำและฝ่ายแฟนสาวได้เห็นรูปที่เธออยากให้เขาถ่าย ก็ต้องหัวเราะ เพราะมันไม่ได้ใกล้เคียงกับเธอสักนิดเดียวเลย…

“โอเคๆ ฉันผิดเองแหละ ฉันน่าจะให้คุณดูรูปตัวอย่างก่อน” แฟนสาวกล่าวกับแฟนหนุ่มหลังเห็นรูปภาพที่เธอเคยอยากได้

 

กลายเป็น Godzilla Challenge ซะแล้ว

 

ซึ่งเธอก็ได้โพสต์ภาพชุดดังกล่าวลงในโซเชียลมีเดีย ซึ่งด้วยความฮา โพสต์ก็กลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็ว มีคนเข้ามากดไลค์ถึง 11,000 ครั้ง และคอมเมนต์อีก 1,200 ข้อความ

ไม่ว่าจะเป็น “ฉันขอโทษ แต่ฉันขำไปแล้ว”, “มันตลกมากอ่ะแก” หรือ “สามีของเธอยังมีชีวิตอยู่ดีมั้ย?” 

 

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า หากคุณผู้หญิงอยากให้คุณผู้ชายถ่ายรูปให้ล่ะก็ ให้เอารูปตัวอย่างมาให้ดูเลย อย่าพูดปากเปล่า เดี๋ยวมันจะออกมาแบบนี้!!

เรียบเรียงโดย #เหมียวโคบี้

ที่มา Tvbs.tw

Comments

Leave a Reply