เมื่อห้างหลังคารั่ว จนฝนไหลนองท่วมพื้น วงดนตรีเล่นเพลงธีม Titanic คลอมันซะเลย

เรื่องราวที่เราบังเอิญได้พบระหว่างวันนั้นมีทั้งดี-ร้ายปะปนกันไป แถมบางเรื่องก็ประหลาดซะจนชวนให้เรานึกถึงบางฉากในภาพยนตร์ซะเหลือเกิน

บางเหตุการณ์ที่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องแย่ แต่ถ้าได้ความสร้างสรรค์ของคนมาเสริม มันอาจกลายเป็นเรื่องฮาๆ และกลายเป็นฉากในภาพยนตร์ไปจริงๆ ก็ได้ อย่างเหตุการณ์ต่อไปนี้

 

 

เรื่องฮาๆ นี้เกิดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้า Plaza Patria ตั้งอยู่ในรัฐฮาลิสโก ประเทศเม็กซิโก ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่มีฝนเทกระหน่ำลงมา ห้างจึงดูเป็นตัวเลือกที่ดีในการเดินเล่นโดยไม่ต้องฝ่าฝนให้เปียก

แต่ฝนเจ้ากรรมดันตกแรงมากซะจนหลังคาห้างรั่วซะนี่ งานนี้กลางลานกว้างบริเวณชั้นล่างที่มีการแสดงของวงดนตรีเลยมีน้ำตกขนาดย่อมๆ ไหลลงมาจากเพดาน ทำเอาบริเวณนั้นเจิ่งนองไปทั่ว

 

https://twitter.com/EsauGv/status/1137549243990675456

 

แต่แทนที่วงดนตรีที่อยู่ใกล้ๆ จุดที่ฝนรั่วลงมาจะเก็บข้าวของออกหรือย้ายสถานที่แสดง พวกพี่แกดันพลิกวิกฤตให้เป็นช่วงเวลาฮาๆ ของผู้คนที่อยู่ในห้าง ด้วยการเล่นดนตรีบรรเลงเพลง My Heart Will Go On ขึ้นมาซะเลย

My Heart Will Go On ขับร้องโดย เซลีน ดิออน เป็นเพลงที่รู้จักกันดีมากๆ เพราะเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Titanic ของผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน เมื่อปี 1997

 

 

และอย่างที่เราๆ รู้กันดีอยู่แล้วว่าตอนจบของเรื่องนั้นเรือ Titanic ชนเข้ากับภูเขาน้ำแข็ง จนเรือรั่วและจมลง เป็นความสูญเสียระดับโศกนาฏกรรม

และในภาพยนตร์ยังมีฉากที่นักดนตรีที่ตอนแรกกำลังจะวิ่งหนี แต่ก็เปลี่ยนใจยืนบรรเลงบทเพลงท่ามกลางผู้คนที่กรีดร้องหนีตายอีกด้วย แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในห้างดันเรียกเสียงหัวเราะจากผู้คนในเหตุการณ์ชาวเน็ตได้แบบครึกครื้น

 

 

คอมเมนต์ส่วนหนึ่งบอกว่า “555555555555555 ฉันขำแบบตายไปเลยยยย”

“นี่มันงานศิลป์ชั้นยอดแท้ๆ”

แถมยังมีคนเห็นพนักงานทำความสะอาดที่พยายามเอาถังใบน้อยมารองน้ำที่ไหลโครมๆ ลงมาอย่างไม่เกรงกลัว

จนมีคนแซวว่า “ถังใบนั้นคือวิธีที่ฉันใช้จัดการกับปัญหาในชีวิต”  

 

ที่มา LADbible และ Metro

Comments

Leave a Reply