สาวน้อยทั้งอายทั้งฮา หลังคุณพ่อสุดกวนถ่ายเซลฟี่ล้อ เลียนแบบท่าของเธอมาเป๊ะๆ

ทุกๆ ครอบครัวมีระดับความสัมพันธ์ระหว่างพ่อแม่และลูกที่แตกต่างกันออกไป บางบ้านพ่อแม่อาจจะเป็นที่เคารพของลูก แต่อาจไม่ได้สนิทกัน บางบ้านอาจสนิทกันเหมือนเพื่อน หรือบางบ้านก็อาจจะมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีไปเลย

วันนี้ #เหมียวม่วง จะพาทุกคนไปดูความน่ารักของพ่อ-ลูกคู่หนึ่ง ที่ดูท่าทางจะสนิทกันไม่เบา เลยออกมาเป็นการแกล้งลูกที่ฮาๆ น่ารักๆ แบบนี้

 

Riley Anderson สาวน้อยวัย 14 ปีจากแคนาดา ที่ก็เป็นเด็กผู้หญิงทั่วๆ ไปที่ชื่นชอบการถ่ายเซลฟี่แล้วโพสต์อวดเพื่อนๆ ลงในเฟซบุ๊ก

และความน่าสะพรึงตลอดปีที่ผ่านมาของเธอก็คือ เวลาเธอล็อกอินเข้าในบัญชีเฟซบุ๊กของตนเอง มันจะมีการแจ้งเตือนคอมเมนต์จาก Jonathan Russell คุณพ่อวัย 33 ปีของเธอโผล่มาทุกๆ ครั้ง

 

 

และคอมเมนต์เหล่านั้นก็ไม่ใช่อะไรเลย แต่มันเป็นรูปภาพของเขาเองที่ถ่ายเซลฟี่เลียนแบบท่าของเธอแบบเป๊ะๆ มาโพสต์ลงในช่องคอมเมนต์ของรูปภาพต้นแบบ

ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเพื่อนๆ และผู้ติดตามเฟซบุ๊กของเธอจะถูกอกถูกใจภาพเหล่านั้นมากขนาดไหน ในช่วงแรก Riley สุดแสนจะอาย แต่พอเจอบ่อยๆ เข้าก็เริ่มขำแทน

 

 

และจากนั้นมาเธอก็โพสต์รูปตนเองพร้อมเฝ้ารอจะได้เห็นรูปเลียนแบบฮาๆ จากพ่อในช่องคอมเมนต์อยู่เสมอ

เด็กหญิงเล่าว่า “พ่อเขาทำแบบนี้มานานเป็นปีแล้วค่ะ แล้วฉันก็อดขำไม่ได้จริงๆ ทีแรกก็รู้สึกอายหน่อยๆ นะ แต่ฉันกับพ่อสนิทกันแบบคู่หูคู่ฮาเลย เราชอบทำให้อีกฝ่ายหัวเราะอยู่เสมอ

 

 

ตอนนี้มันกลายเป็นธรรมเนียมไปแล้ว ฉันฮา และเพื่อนๆ ของฉันก็ฮามากๆ พวกเราต่างก็เฝ้ารอจะได้เห็นคอมเมนต์จากพ่อ”

ส่วน Jonathan นั้นบอกว่า “ผมเกิดมาในยุค 90 และเราก็ไม่เคยได้เซลฟี่กันวันละเป็นร้อยรูป ผมเลยคิดว่าเด็กสมัยนี้ที่ชอบทำอะไรแบบนี้มันดูตลกดีชะมัด

 

 

ทีแรกที่ทำเพราะตั้งใจจะเป็น “พ่อที่น่าอาย” นั่นแหละครับ แต่ทำไปทำมา ทุกคนดันชอบกันซะงั้น ตอนนี้มันเลยกลายเป็นกิจวัตรไปแล้วล่ะ”

 

ที่มา Mirror และ Metro

Comments

Leave a Reply