ชาวเน็ตชื่นชมแบรนด์ FENTY ของแม่ Rihanna ไม่รีทัชรอยแผลเป็นบนหน้านางแบบ

ปกติแล้วนางแบบนายแบบโฆษณาต้องมีความสมบูรณ์แบบ ต้องหุ่นดี ผิวพรรณดี หน้าตาดี โดยเชื่อว่าจะทำให้สินค้า และแบรนด์เป็นที่น่าสนใจมากขึ้น

แต่ในปัจจุบันเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงวงการการถ่ายแบบในอุตสาหกรรมแฟชั่น และความงามให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้น สมจริงขึ้น ด้วยแนวคิดที่ว่าไม่มีใครสมบูรณ์แบบ

โดยแบรนด์เสื้อผ้า Fenty ของศิลปินสาวนักธุรกิจอย่าง Rihanna ก็มีมุมมองแบบนี้เช่นกัน

 

 

อย่างที่ทราบกันว่า เธอพึ่งเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นแรกจากแบรนด์ของเธอเมื่อไม่นานมานี้ และนางแบบนามว่า Aweng Mayen Chuol ชาวซูดานใต้ก็เป็นหนึ่งในนางแบบของเธอ

และได้มีการเปิดเผยภาพบนเว็บไซต์ของ Fenty ว่า Aweng จะไม่ถูกรีทัชผิวหน้า หรือรอยแผลเป็นเลยสักนิด มันมองเห็นได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าแตกต่างจากการถ่ายแบบในอุตสาหกรรมแฟชั่น และความงามที่เคยมีมา

มีแฟนๆ ชื่นชม Rihanna ผ่านทางทวิตเตอร์ถึงทัศนคติที่เธอมี ในการเผยให้เห็นความไม่สมบูรณ์แบบของนางแบบ ไม่ได้หลอกตา หรือรีทัชภาพตามปกติอย่างที่เคยทำกัน

 

“ฉันชอบที่ภาพนางแบบใน Fenty ไม่ถูกแต่งภาพ แสดงให้เห็นถึงผิวของนางแบบที่ไม่สมบูรณ์แบบซึ่งเป็นเรื่องปกติของคนในสังคม”

https://twitter.com/xfarahalyx/status/1133691030522322945

 

“ผิวแบบนี้มันดูดีมากๆ สำหรับฉันเลยล่ะ”

 

“แบบนี้แหละคือความสมบูรณ์แบบ เพราะมันคือความจริง”

 

“ว้าว! ในฐานะที่ฉันก็มีแผลเป็นเหมือกัน บอกได้เลยว่าภาพนี้ส่งผลถึงฉันมากๆ ฉันเคยรู้สึกกลัวแผลเป็นของฉัน แต่พอได้เห็นภาพนี้ฉันก็รู้สึกดีขึ้นแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน”

 

ทางด้าน Aweng เองก็เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับรอยแผลเป็นของเธอไว้ว่าถึงเธอจะมีแผลเป็น แต่เธอก็คือคนเหมือนกัน ถึงแม้รอยบนใบหน้าจะทำให้เธอดูแตกต่างจากคนอื่น แต่นั่นแหละคือสิ่งที่เธอเรียกว่า “ความงามที่แท้จริง”

 

Aweng Mayen Chuol นางแบบสาวชาวซูดานใต้

 


Tags:

Comments

Leave a Reply