ชายแชร์เรื่องราวสุดแปลกแอบสยอง ที่เกิดขึ้น ณ หลุมศพ และนำเขามาเจอกับภรรยา

เพื่อนๆ เชื่อเรื่องของ “คู่แท้” กันบ้างหรือไม่? ซึ่งหากเป็นคู่แท้กันจริงๆ ไม่ว่าจะเจอกันในสถานการณ์แปลกๆ ไหนก็ยังจะคู่กันอยู่

เหมือนเรื่องราวของชายชาวอังกฤษคนหนึ่ง ที่ได้เจอกับภรรยาของตัวเองครั้งแรกขณะไปเยี่ยมหลุมศพ…

 

 

วันที่ 9 มิถุนายน 2019 ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า ได้เล่าเรื่องการพบปะกันในสถานการณ์สุดประหลาด ระหว่างเขากับภรรยา

โดยเขาเล่าย้อนกลับไปตอนที่พ่อของเขาเสียชีวิตลง เขาฝังร่างของพ่อของตนเอาไว้ในหมูบ้านเล็กๆ ในซัสเซกซ์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งเขากับพ่อนั้นสนิทกันมากๆ เขาจึงไปเยี่ยมหลุมศพขอพ่ออยู่บ่อยๆ

 

 

ณ ช่วงเวลานั้นผู้โพสต์ แม่ของเขาและคุณปู่ คุณย่า มักจะนำดอกไม้ติดมือไปเคารพศพด้วยเสมอ ซึ่งมันทำให้หลุมศพของคุณพ่อของเขานั้นกลายเป็นเทศกาลแสดงดอกไม้ขนาดย่อมๆ เลยทีเดียว

ในขณะที่หลุมศพของคุณพ่อของผู้โพสต์เต็มไปด้วยดอกไม้ หลุมศพของคนที่อยู่ข้างๆ นั้นกลับไม่มีดอกไม้สักดอก ไม่มีใครเคยซื้อมาให้และก็ไม่เคยมีใครมาเคารพศพเลยสักครั้ง

ผู้โพสต์รู้สึกผิดกับคนในหลุมศพเป็นอย่างมาก จึงตัดสินใจว่าเวลาที่เขาไปเคารพศพของพ่อ เขาจะซื้อดอกไม้ไปให้หลุมศพที่ของชายที่ไม่เคยพบมาก่อนซึ่งนอนอยู่ข้างๆ คุณพ่อของเขาด้วยในบางครั้ง

 

 

ซึ่งผู้โพสต์ไม่ได้บอกคนอื่นๆ ว่าเขาซื้อดอกไม้ไปเคารพศพคนแปลกหน้า มันเป็นเหมือนเรื่องตลกสำหรับเขา

ผู้โพสต์คิดว่าเขาทำให้โลกน่าอยู่ขึ้นได้ด้วยช่อดอกไม้หนึ่งช่อในเวลานั้น เพราะเขาคิดว่าชายที่นอนอยู่ข้างๆ พ่อของตัวเองเป็นเหมือนเพื่อน…

จนกระทั่งเขาเริ่มสงสัยว่ามีอะไรที่เชื่อมต่อระหว่างพวกเขาเอาไว้หรือเปล่านะ บางทีอาจจะเคยเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน เล่นฟุตบอลทีมเดียวกันก็เป็นได้ เขาจึงเอาชื่อของชายคนดังกล่าวไปเสิร์ชใน Google

 

 

10 วินาทีต่อมา ผู้โพสต์ก็รู้คำตอบ ว่าทำไมภรรยาของผู้ตายถึงไม่มาวางดอกไม้ให้เขา

นั่นเป็นเพราะผู้ตายฆ่าเธอไปในวันคริสต์มาส หลังจากฆ่าภรรยาเขาก็ฆ่าพ่อแม่ของตนด้วย และสุดท้ายก็ตัดสินใจฆ่าตัวตายโดยกระโดดตัดหน้ารถไฟในคืนเดียวกัน

นั่นทำให้นอกจากผู้โพสต์ ก็ไม่มีใครมาไหว้หรือเอาดอกไม้มาให้ชายคนดังกล่าวเลย ซึ่งตอนนั้นผู้โพสต์เอาดอกไม้ไปวางให้ชายคนนี้ติดต่อกันมานานถึง 2 ปีกับอีก 6 เดือน

 

 

เมื่อได้รู้ความจริง ผู้โพสต์ก็รู้สึกเสียใจกับภรรยาและพ่อแม่ของชายคนดังกล่าวมากๆ และรู้สึกติดค้างคำขอโทษพวกเขาอยู่ จึงทำการค้นหาข้อมูลจนรู้ว่าพวกเขานั้นถูกฝังอยู่ที่ไหน จึงซื้อดอกไม้เพื่อนำไปเคารพศพพวกเขา

ขณะที่ผู้โพสต์กำลังยืนเคารพศพอยู่นั่นเอง ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามายืนอยู่ข้างหลัง พร้อมกับถามว่าเขาคือใคร และทำไมเขาถึงมาวางดอกไม้ให้กับคุณป้า คุณตาและคุณยายของเธอ

 

 

สุดท้ายผู้โพสต์จึงได้อธิบายเหตุการณ์ให้แก่หญิงสาวแปลกหน้าได้ทราบ ซึ่งเธอก็พูดว่ามันโอเค ออกจะแปลกหน่อยๆ แต่มันก็น่ารักดี ผู้โพสต์เลยบอกขอบคุณเธอไป

ในตอนนั้นเองผู้โพสต์ก็ตัดสินใจที่จะชวนเธอออกหาอะไรดื่มด้วยกัน ซึ่งเธอก็ตอบตกลงด้วย และสองปีต่อมาเธอก็ตอบตกลงอีกครั้งหนึ่งในตอนที่เขาขอเธอแต่งงาน

และนี่แหละคือเรื่องราวการพบเจอของเขากับภรรยา…

 

ที่มา


Tags:

Comments

Leave a Reply