กวินเนธ พัลโทรว์ เป็นงง เพิ่งนึกได้ว่าตนเองก็แสดง Spider-Man: Homecoming ด้วย

แม้ภาพยนตร์มาร์เวลเฟส 3 กำลังจะจบลง แต่แฟนๆ บนโลกอินเทอร์เน็ตก็ยังคงพูดถึงทั้ง Avengers และ Iron-Man กันอยู่เนืองๆ

นอกจากภาพยนตร์จาก MCU แล้ว ในตอนนี้ก็มีรายการทำอาหารชื่อว่า The Chef Show ฉายอยู่ทาง Netflix ซึ่งเป็นรายการของ จอน ฟาฟวโร ผู้กำกับ Iron-Man และผู้รับบท แฮปปี้ โฮแกน บอดี้การ์ดของโทนี่ สตาร์ก

 

 

ในรายการนั้นจอนดำเนินรายการคู่กับรอย ชเว เชฟชาวอเมริกัน-เกาหลีใต้ และในแต่ละตอนก็จะมีแขกรับเชิญมาร่วมทำ-ทานอาหารและพูดคุยเรื่องต่างๆ ด้วย

ในตอนแรกของ The Chef Show นั้น จอนได้เชิญ กวินเนธ พัลโทรว์ นักแสดงสาวคนสวยผู้รับบท เพ็พเพอร์ พอตต์ส คนรักของโทนี่ สตาร์ก มาร่วมทำอาหารด้วยกัน

 

 

หากใครที่ติดตามดูภาพยนตร์ของ MCU มาโดยตลอดก็จะพอทราบว่านอกจากเรื่อง Iron-Man แล้ว กวินเนธ ในบท เพ็พเพอร์นั้นก็มีโผล่มาทั้งใน Avengers และ Spider-man

แต่ในระหว่างทำอาหารและพูดคุยกัน จอนผู้รับบทแฮปปี้ ก็ได้พูดถึงรายการ The Chef Show ว่าได้เริ่มถ่ายบางฉากเมื่อตอนที่เขาและกวินเนธแสดงเรื่อง Spider-man ด้วยกัน แต่สาวกวินเนธดันทำหน้างงๆ ใส่ซะนี่

 

 

จอนจึงย้ำว่า “ใช่ไง เราเล่นเรื่องนั้น จำได้มั้ยว่าเราเล่นเรื่อง Spider-man ด้วยกัน?” ส่วนทางกวินเนธก็เถียงว่า “ไม่นะ ไม่ได้เล่น Spider-man ฉันเล่นเรื่อง Avengers ต่างหาก”

ทีนี้จอนก็ถึงกับต้องอธิบายว่า “คุณเล่น Spider-man ด้วยนะ ฉากนั้นไง ตอนท้ายเรื่องที่มีทอม ฮอลแลนด์ คุณเดินออกมาจากห้องที่มีแถลงข่าว แล้วผมก็เอาแหวนออกมาไง นั่นแหละ Spider-man”

 

 

พอฟังจบกวินเนธถึงกับทำตาโตแล้วถามกลับว่า “นั่นคือเรื่อง Spider-man หรอกเหรอ?? คุณพระคุณเจ้า!!”

 

 

ทั้งนี้ทั้งนั้นรายการ The Chef Show นั้นก็เป็นอีกรายการที่มีทั้งความตลกเฮฮา สนุกสนาน ได้เมนูอาหารใหม่ๆ และความหิว เพื่อนๆ คนไหนสนใจสามารถรับชมได้ทาง Netflix เลยจ้า

 

ที่มา FoxNews

Comments

Leave a Reply