สาวจะแวกซ์ขนจุ๊กกุแร้ ลืมตัวหนีบแขนตอนกาวยังไม่แห้ง ตอนนี้คือยกแขนไม่ขึ้นไปแล้ว

สาวๆ นั้นเป็นเพศที่มีความอดทนสูง และเข้มแข็งได้อย่างไม่น่าเชื่อ ขณะที่หลายๆ คนจะไม่ยอมให้คนอื่นมาแตะต้องขนหน้าแข้งหรืออื่นๆ ของตนเอง เพราะเวลาโดนดึงแล้วมันจะเจ็บมากๆ

สาวบางคนกลับสามารถนั่งให้ช่าง “แวกซ์” ขนในส่วนต่างๆ ของร่างกายได้อย่างไม่สะทกสะท้าน เอาจริงๆ คิดว่ามันก็คงเจ็บมากแหละ แต่เพื่อความสวย เราย่อมทนได้

 

 

สาว Kiera Stirton จากเมือง Glasgow ประเทศสกอตแลนด์ ก็เป็นอีกคนที่สามารถทานทนต่อความเจ็บในการแวกซ์ขนได้ และเรื่องคราวนี้เกิดขึ้นจากความพยายามในการกำจัดขนรักแร้ของเธอ

Kiera ได้ทวีตภาพพร้อมเล่าเรื่องบ้าบอที่เกิดขึ้นกับเธอว่า แฟนหนุ่มของเธอนั้นได้หยุดพักร้อน เธอเลยตั้งใจจะไปเซอร์ไพรส์เขา เลยเตรียมตัวสวยในชุดบิกินี่ด้วยการแวกซ์ขนรักแร้ของตนเอง

 

 

ถ้าใครเคยแวกซ์หรือเคยเห็นผ่านตามาบ้างก็จะรู้ว่าวิธีการของมันคือเอากาวเหนียวๆ สำหรับแวกซ์ขนมาป้ายบริเวณที่ต้องการ รอสักพักจนมันแห้งยึดขนแล้วดึงออก ผิวบริเวณนั้นก็จะเนียนๆ สวยๆ ไร้ขนกันไป

แต่ด้วยความเลินเล่อของ Kiera เอง หลังจากเธอป้ายกาวลงตรงรักแร้แล้ว ดันเผลอตัวหุบแขนลงตอนที่กาวยังไม่แห้งซะนี่ ทีนี้กลายเป็นว่ารักแร้ของเธอติดกันแน่นแฟ้น แยกไม่ออก แถมยกแขนก็ไม่ขึ้นด้วย

 

https://twitter.com/kierastirton_xo/status/1136030511514693635

 

จากที่ควรจะได้กำจัดขนเพื่อจะได้โชว์วงแขนเนียนๆ Kiera กลับต้องไปโรงพยาบาลเพื่อแซะกาวที่ติดรักแร้ออกแทน เท่านั้นไม่พอ เธอยังทำให้แม่และชาวเน็ตตกใจแทบสิ้นสติอีกด้วย

เพราะภาพรักแร้ที่เธอถ่ายมา ด้วยแสงที่ไม่ได้สว่างมากพอ ทำให้เราเห็นเหมือนว่าเธอพยายามง้างแขนจนเนื้อปริ เพราะมันดูเหมือนเลือดและเนื้อสดๆ แต่โชคดีที่สิ่งที่เห็นความจริงก็คือกาวแวกซ์ที่เธอป้ายไว้นั่นเอง

 

เพื่อน: ทีแรกฉันนึกว่าเป็นเลือดซะอีก

Kiera: แม่ฉันก็เข้าใจแบบนั้นเหมือนกัน นางสติแตกไปเลยอะ

 

โชคดีที่ Kiera ได้หลุดพ้นจากพันธนาการหลังจากให้หมอที่โรงพยาบาลช่วยเอาออกให้ เธอแค่ได้แผลบาดเล็กๆ ตรงรักแร้มาแผลหนึ่งเท่านั้น

 

ที่มา LADbible และ Twitter: @kierastirton_xo

Comments

Leave a Reply