เจ้าสาวช่วยน้องหมาหาบ้าน ด้วยการให้เพื่อนๆ จูงน้องๆ เข้าไปโชว์ตัวในพิธีแต่งงาน

ในงานแต่งงานนั้น หลายๆ คู่เลือกที่จะให้ฝ่ายเจ้าสาวเป็นคนตัดสินใจว่าอยากจะจัดงานแนวไหน ธีมอะไร ซึ่งแต่ละคนก็มีงานแต่งงานในฝันที่แตกต่างกันออกไป

เท่าที่เราเคยเห็นกันมาส่วนมาก ภาพเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาวถือช่อดอกไม้สวยๆ ในพิธี เป็นอะไรที่เห็นกันจนชินตา แต่เจ้าสาวคนนี้มีไอเดียดีๆ ที่ทำให้ทุกอย่างออกมาดูน่ารักไม่แพ้ช่อดอกไม้สวยๆ เลยล่ะ

 

 

Sally Burky เจ้าสาวคนใหม่จากรัฐมิสซูรี่ สหรัฐอเมริกา ก็อยากลองอะไรที่แปลกใหม่ไปจากช่อดอกไม้บ้าง เธอเข้าเว็บ Pinterest เพื่อหาไอเดียดีๆ จากนั้นก็ไปเจอเรื่องราวของเจ้าสาวคนหนึ่งที่ให้เพื่อนๆ อุ้มน้องหมาแทนช่อดอกไม้

เธอคิดว่ามันน่าสนใจดี จึงได้เอาไอเดียดังกล่าวไปคุยกับว่าที่สามีของเธอ ซึ่งเขาก็ตามใจ ให้เธอทำอะไรที่ต้องการได้เต็มที่เลยทีเดียว

 

 

ประจวบเหมาะกับที่ Sally เป็นผู้สนับสนุนของ Haven of the Ozarks สถานพักพิงสัตว์ที่ไม่ทำการุณยฆาต เนื่องจากเธอเคยช่วยเหลือน้องหมาอยู่เหมือนกัน เธอจึงติดต่อไปขอยืมตัวน้องๆ มาโชว์ตัวในงานแต่งของเธอ

เหล่าน้องหมาที่เธอยืมตัวมานั้นล้วนแล้วแต่เห็นหมาที่เปิดให้คนมารับไปเลี้ยงทั้งสิ้น และเธอก็หวังว่าเมื่อแขกได้เห็นความน่ารัก ก็จะช่วยให้พวกมันได้บ้านเร็วขึ้น และยังเป็นการกระตุ้นให้คนสนใจสัตว์ที่รอหาบ้านด้วย

 

 

ในงานแต่งงาน เหล่าเพื่อนเจ้าสาวถูกจับคู่กับน้องหมาคนละตัว และจูงพวกมันเดินเคียงคู่ไปบนทางเดินในพิธี และภาพที่ออกมาก็น่ารักเกินห้ามใจมากๆ

เหล่าแขกก็พากันให้ความสนใจและบริจาคเงินช่วยเหลือให้สถานพักพิงสัตว์แบบเกินความคาดหมายของ Sally และสามีไปมากทีเดียว

 

 

นอกจากนี้ Sally ยังบอกอีกว่าน้องหมา 4 ใน 5 ตัวที่มาร่วมงานแต่งของเธอนั้นต่างก็มีคนรับเลี้ยงไปแล้วด้วย นับว่านอกจากงานแต่งจะออกมาเพอร์เฟกต์แล้ว เธอและสามีก็ยังได้ช่วยเหลือเหล่าเพื่อน 4 ขาได้มากอีกด้วย

 

ที่มา INSIDER และ elitedaily

Comments

Leave a Reply