พ่อบ้านใจกล้าแอบเที่ยว ถ่ายรูปหลอกเมียว่าอยู่บ้าน ความแตกเพราะลูกเอาไปทวีต

เหล่าพ่อบ้านใจกล้าหลายคนคงเคยมีประสบการณ์เวลาเมียไม่อยู่ ก็หนีเมียไปเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนบ้างบางคราว แต่จะแอบออกไปทั้งทีก็ต้องสร้างหลักฐานที่อยู่และพยานให้แนบเนียน

Damien Keegan คุณพ่อลูก 4 วัย 42 ปี จากกรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์เองก็ถือโอกาสช่วงที่ภรรยาสุดรักไปสเปน ออกไปเที่ยวดื่มกินที่ผับช่วงกลางคืน

 

 

ในระหว่างที่กำลังดื่มเพลินๆ อยู่นั้น จู่ๆ คุณเมียที่ต่างประเทศก็โทรมาหาลูกสาว แล้วถามาว่า ตอนนี้อยู่ที่ไหน ด้วยความกลัวเมียรู้ความจริง Damien จึงโกหกไปว่าเขานอนอยู่บนเตียงที่บ้าน แต่เธอกลับขอหลักฐานซะนี่

หลังจากวางสายจากภรรยาไป Damien ก็รีบกลับไปที่บ้าน ให้ลูกสาวถ่ายรูปเขานอนอยู่บนเตียง เพื่อตบตาแม่กวางน้อยที่สเปน ก่อนที่ตัวเขาจะกลับออกไปดื่มที่ผับต่อ

 

 

เรื่องราวก็น่าจะจบลงด้วยดีเพียงเท่านี้ ถ้าไม่ใช่เพราะมีคนทรยศ! ลูกสาวของ Damien ดันเอารูปถ่ายและเรื่องราวดังกล่าวไปเล่าลงในทวิตเตอร์

เธอทวีตว่า “แม่ฉันถามว่าพ่อนอนอยู่บ้านจริงรึเปล่า จริงๆ แล้วพ่ออยู่ที่ผับแต่แม่ไม่รู้เพราะแม่ไปเที่ยวสเปน แม่ขอให้ฉันถ่ายรูปส่งไปให้ พ่อเลยรีบโบกแท็กซี่กลับมาเพื่อถ่ายรูปตอนนอนบนเตียงแล้วกลับไปดื่มต่อ 5555555555”

 

 

แล้วเรื่องดังกล่าวมันดันไปถูกอกถูกใจชาวเน็ต รีทวีตต่อกันไปจนกลายเป็นไวรัลแล้ว 1 ในคนที่ได้เห็นทวีตดังกล่าวก็ไม่ใช่ใคร….น้องสาวของเมียเขาเอง

ทีนี้แทนที่เขาจะได้ดื่มและกลับบ้านแบบเงียบๆ แต่เรื่องครั้งนี้มันดังมากๆ จนถูกสื่อใหญ่แชร์ออกไปด้วย กลายเป็นว่า นอกจากจะความแตก โดนเมียจับได้ คนทั่วทั้งกรุงดับลินก็รู้เรื่องของเขากันไปทั่ว

 

 

Damien กล่าวว่า “เมียผมโกรธใหญ่เลยล่ะครับ แต่พอคนเราเริ่มดื่มแล้วมันหยุดไม่ได้หรอกคุณ” นอกจากนี้เขายังเล่าอีกว่า คนขับแท็กซี่ยังชอบอกชอบใจในแผนการ เลยมาส่งเขาถึงบ้านฟรีๆ ไม่คิดเงินอีกด้วยล่ะ

 

https://twitter.com/naomikeegan7/status/1130823984944168960

 

ที่มา Mirror และ Twitter: @naomikeegan7

Comments

Leave a Reply