บ้านในฝัน? ประกาศขายบ้านในอังกฤษ มีรูป “สาวเปลือยท่อนบน” แปะเป็นวอลล์เปเปอร์

แต่ละคนก็มี “บ้านในฝัน” ในแบบของตัวเอง ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นคฤหาสน์หลังใหม่ มีสระว่ายน้ำและโรงหนังส่วนตัว บางคนเพียงบ้านหลังน้อยๆ มีสวนเล็กๆ ได้เห็นวิวทะเลที่เงียบสงบ หรืออยู่ในคอนโดสักห้องก็พอใจ

และไม่แน่ว่าเมื่อได้เห็นบ้านหลังนี้ในเซาธ์ยอร์กเชียร์ ประเทศอังกฤษ เพื่อนๆ หลายๆ คนอาจจะตกหลุมรัก และยกมันเป็นบ้านในฝันแบบใหม่ของตนก็เป็นได้

 

 

บ้านหลังที่ว่านี้ตั้งอยู่ในเมือง Rotherham ถูกประกาศขาย ให้ผู้คนที่สนใจจะได้ไปครอบครอง มันก็ดูเป็นบ้านธรรมดาๆ หลังหนึ่ง แต่สิ่งที่พิเศษมันอยู่ที่วอลล์เปเปอร์นี่แหละ

เมื่อเข้าไปในบ้านก็จะพบกับผนังที่เต็มไปด้วยรูปสาวๆ นางแบบที่เปลือยท่อนบนอย่างที่เห็นในรูป ซึ่งภาพเล่านี้ถูกตัดมาจากหนังสือพิมพ์ The Sun แล้วเอามาแปะไว้บนกำแพง

 

หนังสือพิมพ์ The Sun เริ่มตีพิมพ์ภาพนู้ดสาวสวยในหน้าที่ 3 มาตั้งแต่ปี 1970 นู่นแน่ะ

 

ในห้องนอนแต่ละห้องมีภาพสาวๆ อยู่ราวๆ 228 รูป แถมไม่ใช่แค่ในห้องนอน ในส่วนอื่นๆ อย่างบันได และทางเดินก็เต็มไปด้วยรูปสาวเปลือยอก เล็กบ้างใหญ่บ้าง (หมายถึงขนาดรูป) รวมๆ แล้วทั้งบ้านมีเกือบ 1,000 รูปเลยทีเดียว

จากการสำรวจดูอย่างละเอียด พบว่าภาพที่เก่าที่สุดในบ้านนั้นมาจากปี 2001 เรื่อยมาจนมาหยุดที่ปี 2015 เราไม่รู้ว่าเจ้าของบ้านคนเก่าคิดอะไรอยู่ถึงตกแต่งบ้านแบบนี้ แต่มันดูเป็นไอเดียที่ยอดเยี่ยมอยู่เหมือนกัน

 

 

จะมีเพียงห้องครัวกับห้องนั่งเล่นเท่านั้นที่ไม่มีภาพเหล่านี้ตกแต่ง อย่างไรก็ตามบ้านหลังนี้มีราคาประมูลเริ่มต้นที่ 80,000 ปอนด์ (ประมาณ 3 ล้าน 2 แสนบาท) และเจ้าของเก่าอาจจะเว้นที่ไว้ให้เจ้าของใหม่ไปตกแต่งเพิ่มก็ได้นะ

 

ที่มา LADbible

Comments

Leave a Reply