คุณพ่องง หลังมีใครไม่รู้ย่องเบาเข้ามาในบ้าน ของไม่หาย แต่บ้านสะอาดทั้งหลัง

เวลาเรากลับบ้านมาเจออะไรที่มันผิดปกติ ธรรมดาแล้วก็จะต้องสงสัยไว้ก่อนว่าอาจจะมีคนร้ายงัดเข้ามาในบ้านเพื่อขโมยของ หรือประสงค์ร้าย

จากนั้นเราคงเข้าไปสำรวจดูว่ามีอะไรในบ้านที่หายไปบ้าง สุดท้ายก็โทรแจ้งให้คุณตำรวจมาช่วยเหลือต่อไป แต่กับครอบครัวนี้แล้ว การโดนคนงัดเข้าบ้านเป็นอะไรที่ชวนทึ่งซะมากกว่า

 

 

Nate Roman เป็นคุณพ่อวัย 44 ปี อาศัยอยู่กับลูกชายวัย 5 ขวบ ที่เมือง Marlborough รัฐแมสซาชูเซส สหรัฐอเมริกา

เรื่องเกิดขึ้นในวันหนึ่ง เมื่อ Nate กับลูกชายของเขากลับมาถึงบ้าน แล้วเด็กชายสังเกตเห็นว่าประตูหลังบ้านถูกเปิดทิ้งเอาไว้

 

 

คุณพ่อทราบดังนั้นก็เกิดอาการแตกตื่น คิดว่าต้องมีตีนแมวงัดบ้านเขาเข้าไปขโมยของแน่ๆ เขาจึงรีบวิ่งเข้าไปในบ้านทันที ในใจก็นึกกลัวสภาพบ้านที่กำลังจะได้เห็น

แต่เมื่อเข้ามาในบ้านแล้วเขากลับอึ้งยิ่งกว่าเดิมอีก เพราะหลังจากสำรวจดู นอกจากจะไม่มีอะไรถูกหยิบไปแล้ว ห้องทุกห้องในบ้านก็สะอาดเอี่ยม ข้าวของต่างๆ ถูกจัดเก็บอย่างเป็นระเบียบซะงั้น

 

 

ผู้บุกรุกทั้งเก็บที่นอนให้ จัดของเล่น ตุ๊กตุ่น ตุ๊กตาของลูกชายเขาเข้าที่ ไม่พอยังทำความสะอาดห้องน้ำ ขัดส้วมและฝักบัวซะเอี่ยมอ่อง ก่อนวางกระดาษทิชชูที่พับเป็นรูปดอกกุหลาบไว้บนเป็นที่ระลึกด้วย

เหลือเพียงแค่ห้องครัวเท่านั้นที่บุคคลปริศนาไม่ได้ไปแตะต้อง ซึ่งทั้งหมดนั้นก็ทำให้ Nate อึ้งๆ งงๆ แต่ก็โทรแจ้งตำรวจไป

 

 

เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบหาเบาะแสแล้วก็ได้แต่จนปัญญา งานนี้ Nate จึงคิดว่า อาจจะเป็นฝีมือของพนักงานจากบริษัททำความสะอาดที่เข้าบ้านผิดหลังก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม Nate ก็ถือโอกาสนี้เปลี่ยนตัวล็อกประตูทุกบานในบ้านซะเลย แม้ว่าจะไม่มีอะไรหายไปแต่การได้รับรู้ว่ามีใครไม่รู้แอบเข้ามาในบ้านเขาได้ก็น่ากลัวไม่น้อย

 

 

ที่มา Mirror

Comments

Leave a Reply