หนุ่มฟิลิปปินส์ไปเที่ยวกับครอบครัว แต่ที่นอนไม่พอคน “เดี๋ยวผมไปนอนในสระก็ได้”

เวลาเราไปเที่ยวกับเพื่อนหรือครอบครัวโดยมีจำนวนคนเยอะๆ นั้นก็มักจะวางแผนเรื่องที่พักให้ดี จองห้องหับในพอดีกับจำนวนคน แต่งถ้ามันเกิดเหตุสุดวิสัยขึ้นมา พอถึงหน้างานแล้วก็ต้องหาทางแก้ปัญหาเฉพาะหน้ากันไป

เรื่องราวบ้าบอนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวชาวฟิลิปปินส์ครอบครัวหนึ่งที่ไปเที่ยวพักผ่อนที่จังหวัดบูลาคัน ประเทศฟิลิปปินส์ โดยจองห้องพักกับทาง King Leonard Island Resort

 

 

ปรากฏว่าพอมาถึงที่จริงๆ แล้วบนเตียงมันดันมีที่ไม่พอให้ทุกคนนอนซะอย่างนั้น งานนี้จึงมีคนต้องเสียสละ…

ในคืนนั้นนาย Seth Gabriel Ricafort (ที่ดื่มมาพอประมาณ) เลยอาสาจะเป็นผู้เสียสละให้ลูกพี่ลูกน้องที่เป็นสาวๆ ได้นอนสบายๆ บนเตียง โดยเขาบอกว่า “เดี๋ยวฉันไปนอนในสระว่ายน้ำเอง” พร้อมกับสวมกางเกงว่ายน้ำของตน

 

 

Iris Vicencio สาวผู้เป็นลูกพี่ลูกน้องนึกว่าเขาพูดเล่นเพราะเมา แต่หลังจากนั้นไม่นานเมื่อน้องสาวของเธอเดินออกมานอกห้องพักก็เจอเข้ากับ Seth ในกางเกงว่ายน้ำ ซุกตัวในห่วงยาง ลอยเท้งเต้งอยู่ในสระจริงๆ

 

หญิงสาวถ่ายรูปพี่ชายของตนเองมาเป็นหลักฐาน แล้วนำมาโพสต์ลงในทวิตเตอร์ของตน พร้อมแคปชั่น “ครอบครัวเราไปเที่ยวด้วยกัน แต่ที่นอนดันไม่พอ

 

https://twitter.com/irisvicencio/status/1129802132389916672

 

ลูกพี่ลูกน้องฉันที่กำลังเมาอยู่ลุกขึ้นมาใส่กางเกงว่ายน้ำ แล้วบอกว่าจะไปนอนในสระ ทีแรกฉันคิดว่าเขาพูดเล่น ฉันเลยเข้าห้องไป 20 นาทีต่อมาน้องสาวฉันออกไปข้างนอก ก็เจอเขายังนอนลอยอยู่ตรงนั้น โอ๊ย ตายแล้ววววว”

Iris บอกอีกว่าเธอปล่อยให้เขานอนอยู่อย่างนั้นราว 7 ชั่วโมง เพราะมีเพื่อนๆ คอยดูอยู่ใกล้ๆ ตลอด หลังจากนั้นเขาก็ตื่นขึ้นมาตอนประมาณตี 5 ยังไม่ตายและปลอดภัยดี และไม่ขอแนะนำให้ใครทำตามเพราะความจริงมันอันตรายมากๆ

 

“อรุณสวัสดิ์ ผมสะดุ้งตื่นเพราะเขามาทำความสะอาดสระอะ 55555”

 

ที่มา NextShark

Comments

Leave a Reply