สาวอังกฤษวัย 23 ปี ตัดสินใจเข้ารับการสะกดจิต เพื่อรักษา “โรคกลัว Michael Jackson”

บนโลกใบนี้มีโรคกลัวสิ่งแปลกๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นกลัวลูกโป่ง กลัวน้องหมา หรือจะกลัวสิ่งที่ไม่สมควรต้องกลัวอีกต่างๆ นานา

และเรื่องที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ ก็เป็นเรื่องของโรคกลัวสิ่งแปลกๆ อีกหนึ่งเรื่อง เพราะมันคือเรื่องของสาวคนหนึ่งที่ป่วยเป็น “โรคกลัว Michael Jackson”

 

 

โดยถ้าพูดถึง Michael Jackson ราชาเพลงป๊อปแล้วล่ะก็ หลายคนรู้จักและต่างต้องชื่นชอบ ชื่นชมผลงานของเขาเป็นอย่างแน่นอน แต่ไม่ใช่สำหรับ Poppy Johnson สาวอังกฤษวัย 23 ปี คนนี้

เธอกลายเป็นโรคกลัว Michael Jackson ตั้งแต่ตอนที่เธออายุได้เพียง 5 ขวบ ขณะที่เธอบังเอิญได้ชม MV เพลง Thriller ซึ่งทำให้เธอกลัวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะฉากที่ Michael กลายเป็นหมาป่า

นับตั้งแต่นั้นมา ทุกครั้งที่ Poppy ได้ยินหรือเห็นอะไรเกี่ยวกับ Michael Jackson ไม่ว่าจะเป็นเพลง บทสัมภาษณ์หรือโปสเตอร์ มันจะทำให้เธอนึกย้อนไปช่วงเวลาแห่งความกลัว ทำให้วิตก จนเหงื่อออกและตัวสั่นไปหมด

 

 

และนอกเหนือกว่าสิ่งอื่นใดก็คือ พ่อแม่ของ Poppy ดันเป็นแฟนตัวยงของ Michael Jackson เสียด้วย นั่นทำให้เธอต้องเผชิญกับความรู้สึกกลัวอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ไม่ได้บอกเรื่องดังกล่าวให้พวกเขาได้รู้

ซึ่งตั้งแต่ราชาเพลงป๊อปได้เสียชีวิตลงไป อาการของ Poppy ก็ดีขึ้นมาหน่อย เพราะเธอจะไม่ได้เห็นเขาบ่อยเท่าเดิม

 

Poppy Johnson

 

แต่ในต้นปีนี้ดันมี Leaving Neverland ภาพยนตร์สารคดีชีวิตของ Michael Jackson ได้ฉายออกทางทีวี ทำให้คนกลับมาพูดถึงเขาอย่างมากมาย

 

 

Poppy จึงไม่มีทางเลือก เพื่อที่จะทำให้เธอสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้เหมือนเดิม เธอจึงตัดสินใจจะใช้การสะกดจิตเข้ามาช่วยให้เธอหายจากโรคกลัว Michael Jackson

ซึ่งในช่วงหลังๆ มานี้ เธอก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับโรคที่เธอคิดว่ามันน่าอายดังกล่าว โดยเธอบอกว่าอาการของเธอนั้นดีขึ้นมากหลังจากเข้ารับการสะกดจิต 4 ครั้ง

 

 

สุดท้ายนี้สาววัย 23 ปี ได้ประกาศข้อความถึงเหล่าคนที่ป่วยเป็นโรคกลัวสิ่งแปลกๆ อีกด้วยว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องอายที่กลัวสิ่งเหล่านั้น แล้วเปิดใจยอมรับมัน พร้อมขอความช่วยเหลือจากแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญ

 

ที่มา Odditycentral, Mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply