คุณแม่สุดปวดเฮด!! หลังไม่อยู่แค่เดี๋ยวเดียว ลูกตัวแสบดันปีนเข้าตู้คีบตุ๊กตา แต่ออกไม่ได้ซะงั้น

โบราณว่าเอาไว้ว่า “เด็กซนคือเด็กฉลาด” ซึ่งถ้าวลีดังกล่าวเป็นเรื่องจริงล่ะก็ เด็กน้อยที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้คงเป็นเด็กที่ฉลาดมากแน่ๆ เลย

เพราะเจ้าหนูน้อยคนนี้ซนจนปีนเข้าไปใน “เครื่องคีบตุ๊กตา” เพราะอยากได้ตุ๊กตาหมีที่อยู่ข้าง ซึ่งปีนเข้าได้ แต่ดั๊นปีนออกไม่ได้นี่สิ!!

 

 

วันที่ 23 พฤษภาคม 2019 เว็บไซต์ Dailymail ได้รายงานข่าวที่เกิดขึ้นเมืองแมนส์ฟิลด์ ในมณฑลนอตทิงแฮมเชอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อเด็กน้อยคนหนึ่งแอบพ่อแม่ปีนตู้คีบตุ๊กตาเข้าไปเอาตุ๊กตาข้างใน

โดยในวันดังกล่าว Natalie Draper คุณแม่วัย 37 ปี ได้พา Noah กับน้องชายฝาแฝด Joey ไปเที่ยวโซนเครื่องเล่นในห้างแห่งหนึ่งในเมือง

จู่ๆ Joey ก็เกิดปวดฉี่ขึ้นมา ทาง Natalie จึงปล่อย Noah ให้อยู่เล่นกับเพื่อนของเขา ก่อนจะพา Joey ไปเข้าห้องน้ำ แต่พอกลับมาก็มีคนรีบวิ่งมาถามว่า เด็กที่อยู่ในเครื่องคีบตุ๊กตานั่นใช่ลูกของเธอหรือเปล่า!?

 

 

Natalie ให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันพาลูกชายไปโซนเครื่องเล่นเช้านี้ แต่ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้น

ฉันต้องพา Joey ไปเข้าห้องน้ำ เลยปล่อยให้ Noah เล่นอยู่กับเพื่อน แต่พอฉันกลับมาก็มีหญิงคนหนึ่งจับมือของฉันแล้วถามว่า ‘ใช่ลูกของคุณรึเปล่าที่อยู่ข้างในนั้น’ ก่อนฉันถามกลับไปว่า ‘ในไหนนะ?’

เธอตอบกลับมาว่า ‘ในเครื่องนั่นไง!’ ก่อนที่ฉันจะรีบวิ่งเข้าไปดู และเห็นว่า Noah ปีนเข้าไปในเครื่องและออกมาไม่ได้!!”

 

 

“แล้วเครื่องคีบตุ๊กตาเครื่องนั้นก็เป็นของบริษัทอื่นด้วย และที่ศูนย์เครื่องเล่นไม่มีกุญแจเพื่อปลดล็อคประตูเครื่อง

ดังนั้นเขาเลยจำเป็นต้องทำลายล็อคโดยการใช้ไขควง และแงะมันด้วยมีดถึงจะสามารถเปิดประตูเครื่อง และสามารถพาเขาออกมาได้ โดยไม่มีบาดแผลใดๆ

ตอนนี้มันก็จบแล้ว และพอเรากลับถึงบ้าน ก็หยุดหัวเราะสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ เขาแค่อยากได้เท็ดดี้แบร์ โถๆๆๆ ถ้าเขาบอกฉัน ฉันก็จะซื้อให้เขาสักตัวอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องทำอะไรที่แอดวานซ์ขนาดนั้น!” Natalie กล่าวเพิ่ม

 

สุดท้ายแล้วเด็กน้อยคนดังกล่าว ก็สามารถออกได้อย่างปลอดภัย จะซนอะไรขนาดนั้นล่ะลูกกก

 

ที่มา Unilad, Dailymail

Comments

Leave a Reply