ชาวเน็ตสะดุ้งกับภาพโฆษณา “รองเท้า” แบรนด์ดัง นึกว่าตัดต่อพลาดจนนางแบบขาลีบ

“ภาพหลอกตา” มีมาให้เราเห็นกันเป็นประจำ ไม่ว่าจะชุดเดรสในตำนานที่หลายคนเห็นเป็นคนละสีกัน หรือรูปในจังหวะบังเอิญๆ ที่ทำให้เรามองเป็นอีกแบบอย่างเช่น ภาพน้องหมาจอมพลัง

คราวนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตถึงกับสะดุ้งกันไปหน่อยๆ เลยทีเดียว เมื่อบัญชีอินสตาแกรมของแบรนด์แฟชั่น Mansur Gavriel ได้แชร์รูปภาพรองเท้าหนังแกะทรงบัลเล่ต์สีขาวสวยคู่หนึ่ง

 

https://www.instagram.com/p/BxpZQoHlqwb/?utm_source=ig_embed

 

ผู้ติดตามจำนวน 646,000 คนที่ติดตามแบรนด์ดังกล่าวจึงได้เห็นภาพที่ดูแปลกประหลาดภาพนี้ ซึ่งมันเหมือนขาผู้หญิงที่ดูลีบๆ แต่เท้ากลับมีขนาดที่ไม่สมดุล สวมรองเท้าที่ทางแบรนด์โปรโมท แถมยังบิดในมุมที่ดูแปลกประหลาด

ในทีแรกทุกคนเข้าใจว่าทางทีมงานคงใช้โฟโต้ช็อปตัดต่อภาพดังกล่าวเพื่อให้ขาของนางแบบเรียวขึ้น แล้วดันออกมาดูขาดๆ เกินๆ อย่างที่เห็น จนผู้คนเริ่มแซวรูปที่ว่ากันใหญ่

 

“โฟโต้ช็อปพลาดเหรอ 555555”

“ขากับเท้าของนางแบบทำไมเป็นงั้นอะ?”

 

แต่เอาจริงๆ แล้ว ถ้าสังเกตดูดีๆ (หรือบางคนอาจดูออกตั้งแต่ครั้งแรกเลย) มันไม่ใช่ภาพที่ผ่านการตัดต่อให้ขาเรียว และขานางแบบก็ไม่ได้ลีบเล็ก หรือบิดในท่าแปลกๆ ด้วย

แต่มันคือภาพหญิงคนหนึ่งสวมรองเท้า ย่อนั่งบนส้นเท้า แล้วชายกระโปรงสีขาว (ที่ดันเป็นสีโทนเดียวกับพื้นหลัง) ตกลงมาบังน่องขาต่างหากเล่า!!

 

 

อีกหลายๆ คนที่สังเกตเห็นตั้งแต่ทีแรกก็เลยมาช่วยบอกบุญคนอื่นๆ ก่อนที่ทางแบรนด์จะโดนด่าไปมากกว่านี้ แต่แม้มันจะถูกเฉลยไปในเวลาอันรวดเร็ว หลายๆ คนก็ยังรู้สึกสะพรึงกับภาพที่พวกเขาเห็นในครั้งแรกอยู่เลย

 

ที่มา Mirror, Mansur Gavriel


Tags:

Comments

Leave a Reply