เด็กชายวัย 7 ขวบดีใจจนร้องไห้ไม่หยุด เมื่อได้พบกันเพื่อนมะหมาสี่ขาตัวน้อยๆ

สำหรับคนรักหมาแล้วเวลาได้พบกับน้องน่ารักๆ ล่ะก็คงเก็บอาการตื่นเต้นวี้ดว้ายไม่อยู่แน่ๆ เลย แล้วเพื่อนๆ ยังจำวินาทีที่ได้น้องหมามาเป็นสมาชิกในครอบครัวครั้งแรกได้อยู่หรือเปล่าว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง

สำหรับคนที่หลงรักน้องหมามากๆ แล้วถูกเซอร์ไพรส์ด้วยน้องสักตัวล่ะก็คงอาจจะมีปฏิกิริยาแบบหนุ่มน้อยวัย 7 ขวบคนนี้ก็ได้นะ

 

 

หนุ่มน้อย Jensen วัย 7 ขวบไม่ได้แค่มีวันแย่ๆ แต่เขารู้สึกแย่มาตลอดทั้งอาทิตย์เลยทีเดียว จนกระทั่งของขวัญกล่องหนึ่งได้ทำให้หนุ่มน้อยลืมอาทิตย์แย่ๆ นั้นไปเป็นปลิดทิ้งเลย

เย็นวันหนึ่ง Jensen กลับมาจากโรงเรียนพร้อมแม่ของเขาและพบกับกล่องใบหนึ่งวางอยู่กลางห้อง ตากับยายของเขาก็บอกให้เขาลองเปิดกล่องดู หนุ่มน้อยก็ทำตามทันที

 

 

ทันทีที่เขาเห็นว่าข้างในกล่องเป็นน้องหมาน้อยตัวหนึ่ง เด็กชาย Jensen วิ่งเข้าไปกอดคุณยายแน่นๆ ก่อนที่เขาจะร้องไห้โฮออกมาชุดใหญ่

คุณแม่อุ้มน้องหมาที่ตอนนี้ได้ชื่อว่า Buddy ส่งให้กับลูกชายของเธอ ทำเอาเขายิ่งน้ำตาไหลไม่หยุด เด็กชายทั้งกอดและลูบตัวเพื่อนใหม่ของเขาไม่ยอมปล่อยเลย

 

 

หลังจากนั้นน้อง Jensen ก็เริ่มแนะนำครอบครัวของตนเองให้กับสมาชิกใหม่ “Buddy นี่คือแม่ของฉันนะ ส่วนคนที่ถ่ายวิดีโออยู่นี่คือคุณตา แล้วนี่ก็คุณยาย

ฉันชื่อ Jensen เป็นเพื่อนรักของนายไงล่ะ”

 

น้องหมา Buddy จะอาศัยอยู่ที่บ้านของคุณตาคุณยาย Jensen จะได้ไปเล่นกับเพื่อนรักของเขาเมื่อไหร่ก็ได้ และเขาก็คงรอจะไปเที่ยวบ้านของตายายครั้งหน้าไม่ไหวแล้ว

 

คลิปตอนน้องได้เจอ Buddy น้อย

ถ้าดูไม่ได้ คลิกที่นี่

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply