คุณแม่อารมณ์เดือด บุกเข้ามาในห้องเรียน ข่มขู่เด็กนักเรียนที่รังแกลูกสาวของเธอ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงเรียนมัธยมต้น Niguel Hills ในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อจู่ๆ ก็มีคุณแม่ท่านหนึ่งโผล่เข้ามาในห้องเรียนของลูกสาว

มีนักเรียนในห้องบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ ในขณะที่ Christian Tinsley กล่าวใช้คำพูดข่มขู่นักเรียนในห้อง โดยเชื่อว่าลูกสาวของเธอนั้นถูกเพื่อนร่วมห้องรังแก

 

 

จากรายงานระบุว่า เด็กหญิงที่เป็นลูกสาวของหญิงคนนี้ได้เล่าและร้องไห้กับแม่ของเธอ บอกว่าถูกเพื่อนผู้ชายร่วมชั้นเรียนกลั่นแกล้งมานานหลายเดือนแล้ว พร้อมบอกว่า “ถ้าหนูไม่ใช่คนที่เข้มแข็งล่ะก็คงจะฆ่าตัวตายไปแล้ว”

เธออ้างว่าการกลั่นแกล้งกันของเด็กนักเรียนนั้นมีทั้งการเหยียดเชื้อชาติ เหยียดเพศ และใช้คำพูดดูถูกต่างๆ ทั้งต่อหน้าและบนโซเชียลมีเดีย

 

 

สิ่งที่ลูกสาวบอกเล่ามาทำให้เธอโมโหสุดขีด จึงบุกข้ามาในห้องเรียนและประกาศว่า “ถ้าพวกแกรังแกลูกสาวของฉัน ถ้าพวกแกมองลูกของฉันด้วยสายตาไม่ดี ถ้าพวกแกมีลมหายใจไว้ทำเรื่องแย่ๆ ล่ะก็ ให้แม่ของแกมาเจอฉันได้เลย

จะพี่สาว หรือป้า หรือหน้าไหนก็ตามที่อายุมากกว่า 18 ปี ฉันจะจัดการมันให้หมดทุกคน เข้าใจมั้ย?” นอกจากนี้คุณแม่ท่านนี้ยังข่มขู่อีกว่า “พวกแกคิดว่าพวกแกเป็นอันธพาลกันเหรอ แต่ฉันคือโคตรอันธพาลเลยล่ะ”

 

 

ภายหลังคุณครูก็ถูกส่งตัวมายับยั้งเหตุการณ์และพาตัว Tinsley ออกไปจากโรงเรียนทันที โดยตัวเธอก็ได้บอกว่า เธอคงไม่เลือกใช้วิธีแบบนี้ถ้าทางโรงเรียนจะรับฟังและจัดการปัญหาการกลั่นแกล้งที่ลูกเธอต้องเจอเสียที

ส่วนทางโรงเรียนได้มีประกาศออกมาว่า “เมื่อนักเรียนหรือผู้ปกครองแจ้งปัญหาการกลั่นแกล้งและคุกคามกับฝ่ายบริหาร ครูและเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบในทันที และจะมีการติดต่อไปหาทั้งตัวนักเรียนและผู้ปกครองต่อไป”

 

คลิปเหตุการณ์

หากดูไม่ได้คลิก ที่นี่

 

ที่มา Mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply