คุณแม่เข้าขัดขวาง ไม่ยอมให้ลูกเรือปิดประตูเครื่องบิน เพราะลูกสาวยังช็อปปิงไม่เสร็จ

การเดินทางด้วยเครื่องบินนั้นมีขั้นตอนที่ค่อนข้างจะละเอียดและต้องตรงต่อเวลาเอามากๆ แต่เราก็จะสามารถเดินทางไปได้อย่างรวดเร็วกว่าวิธีการเดินทางอื่นๆ มากพอสมควร

ดังนั้นหากเราต้องการจะเดินทางทางเครื่องบินแล้วล่ะก็ ก็ควรจะวางแผนมาเป็นอย่างดี เพราะทางเจ้าหน้าที่จะต้องเตรียมการหลายอย่าง แถมค่าเช่าที่จอดต่อชั่วโมงก็แพงมากอีกด้วย จึงจะไม่มีการมารอคนครบก่อนบินเด็ดขาด

 

 

เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเที่ยวบินของสายการบิน Spring Airlines ของประเทศจีน ซึ่งกำลังจะเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ประเทศไทย ไปยังเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

ตามกำหนดการแล้วเครื่องจะเทคออฟตอนเวลาตี 3 ครึ่ง แต่ก็เกิดเหตุที่ทำเอาผู้โดยสารและลูกเรือทั้งเที่ยวบินต้องหงุดหงิดและวุ่นวายไปตามๆ กันเพราะมีผู้โดยสารหญิงคนหนึ่งไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ปิดประตูเครื่องซะงั้น

 

 

ผู้โดยสารที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่ามีหญิงอีกคนที่จะเดินทางไปประเทศจีนในเที่ยวบินนี้ติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ว่าให้รอเธอมาขึ้นเครื่อง โดยเชื่อว่าคนที่ยังมาไม่ถึงคือลูกสาวของหญิงที่ห้ามไม่ให้ลูกเรือปิดประตูเครื่องบิน

จากรายงานระบุว่าหญิงคนดังกล่าวกำลังซื้อของอยู่ในดิวตี้ฟรีที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง และเธอก็อ้างว่าเครื่องจะออกไปไม่ได้เพราะกระเป๋าถือและสัมภาระของเธออยู่บนเครื่องแล้ว

 

 

เจ้าหน้าที่พยายามเจรจากับผู้เป็นแม่ที่นั่งขวางทางเจ้าหน้าที่ ท่ามกลางผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่ลุกจากที่นั่งตัวเองมามุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ภายหลังจากมีคลิปเหตุการณ์เผยแพร่ลงทางอินเทอร์เน็ต ทางสายการบินก็ออกมายืนยันว่า เหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นจริงๆ และสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ทำให้เครื่องไปถึงที่หมายช้ากว่ากำหนดไปถึง 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว

 

คลิปเหตุการณ์บนเครื่อง

ดูไม่ได้คลิกที่นี่

 

ที่มา Mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply