คุณตาวัย 74 ปี ถูกสาวผลักตกรถบัสจนเสียชีวิต หลังเข้าไปขอให้เธออ่อนโยนกับผู้อื่น

วันที่ 16 พฤษภาคม 2019 เว็บไซต์ Independent ได้รายงานข่าวของผู้สูงอายุคนหนึ่งที่เสียชีวิตหลังจากถูกหญิงสาววัย 25 ปี ผลักลงมาจากรถบัสสาธารณะ

 

 

โดยผู้เสียชีวิตคือคุณตาวัย 74 ปีนามว่า Serge Fournier ที่ในวันดังกล่าวเขาได้ใช้บริการขนส่งสาธารณะในลาสเวกัส ขณะเดียวกันเขาก็เห็นว่ามีหญิงสาวตะโกนอย่างหยาบคายใส่ผู้โดยสารคนอื่นๆ

คุณตาจึงเข้าไปคุยกับหญิงสาวผู้นั้น พร้อมกับยังร้องขอให้เธอช่วยอ่อนโยนกับผู้อื่นกว่านี้ได้หรือไม่ แต่ทันทีที่คุณตาจะลงจากรถ เขาก็ถูกสาวคนดังกล่าวผลักจากข้างหลัง จนร่วงลงไปกระแทกกับพื้นทันที

 

คุณตา Serge Fournier

 

จากรายงานของ  Las Vegas Review-Journal บอกว่าขณะที่ร่างของคุณตาร่วงลงไปสู่พื้น ศีรษะของคุณตากระแทกเข้ากับคอนกรีตอย่างจัง และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที

ซึ่งทางแพทย์ก็พยายามช่วยชีวิตคุณตาจนถึงที่สุด แต่สุดท้ายคุณตาก็จากโลกนี้ไปในวันที่ 23 เมษายน 2019

 

Cadesha Bishop ผู้ลงมือกระทำในครั้งนี้

 

และในวันที่ 13 พฤษภาคม 2019 ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนคดีจนสามารถตามจับ Cadesha Bishop สาวผู้ผลักคุณตาลงจากรถบัสจนได้

ซึ่งในวันที่เธอผลักคุณตาลงจากรถบัส เธอได้ขึ้นรถมาพร้อมกับลูกชายของเธอ อย่างไรก็ตาม ณ ปัจจุบันผู้เป็นพ่อของเด็กชาย ไม่ปล่อยให้ลูกอยู่กับเธออีกต่อไป โดยเขาบอกเหตุผลว่า “เธอมีอารมณ์รุนแรงเกินไป”

สุดท้าย ณ ตอนนี้ Bishop ได้ถูกกักตัวอยู่ในพื้นที่กักกัน พร้อมมีค่าประกันตัวมากถึง 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ (3,156,000 บาท) ทั้งนี้คดีของเธอจะมีการเริ่มไต่สวนเบื้องต้นในวันที่ 21 พฤษภาคม 2019 ที่จะถึงนี้

 

วินาทีที่เธอผลักคุณตาลงจากรถ (วิดีโอมีความรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณ)

 

ที่มา Unilad, Independetn, Dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply