เปิดผลงานดังของ Anne Hathaway สาวสุดเพอร์เฟค ผู้เป็นที่รักของใครหลายคน

ภาพยนตร์เรื่อง The Hustle โกงตัวแม่ ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้วเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งหากใครได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว อาจจะคุ้นเคยกับใบหน้าสาวสวยอย่าง Anne Hathaway อายุ 37 ปี ผู้มีความเพอร์เฟคไปซะทุกอย่าง ไม่ว่าจะรูปร่าง หน้าตา และท่าทางการเคลื่อนไหว

 

 

Anne มีผลงานที่หลายๆ คนรู้จักกันเป็นอย่างดีอย่าง The Princess Diaries (2001) ซึ่งความน่ารักของเธอออร่าพุ่งออกมาแม้แสดงเป็นสาวน้อยสุดเฉิ่ม

 

 

หลังจากนั้นเธอก็ได้แสดงภาพยนตร์มามากมายหลายเรื่อง จนกระทั่งโด่งดังขึ้นอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง The Devil Wears Prada (2006)

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ Anne ดูสวยสดอยู่ในชุดแฟชั่นอันหลากหลายจากตัวละคร Andy Sachs ที่เธอเล่น

 

 

ในปี 2008 Anne ได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์เรื่อง Get Smart ที่สลัดคราบเจ้าหญิงและสาวมั่นไปอย่างเห็นได้ชัด

 

 

และหากใครเคยชมภาพยนตร์เรื่อง Alice in Wonderland (2010) ก็จะคุ้นเคยกับเธอในบทบาทราชินีขาวผู้มีเมตตา เรียกได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้ Anne ดูมีความสง่างามสุดๆ ไปเลย

 

 

ในภาพยนตร์เรื่อง One Day (2011) Anne ได้มีการเปลี่ยนทรงผมของเธอไปๆ มาๆ แต่ไม่ว่าทรงไหน เธอก็ดูสวยสดใสอยู่ดี

 

 

หลังจากนั้น Anne ก็รับบทบาทในภาพยนตร์ The Dark Knight Rises (2012), Alice Through the Looking Glass (2016) และอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังรับให้เสียงพากษ์เป็น Jewel นกแก้วตัวเอกในเรื่อง Rio ทั้งสองภาค และเธอยังเคยร้องเพลงประกอบภาพยนตร์อีกด้วย

 

 

เห็นได้จากผลงานคุณภาพอันหลากหลายที่ Anne สร้างขึ้น สามารถเรียกได้ว่าเธอเป็นนักแสดงคุณภาพ ที่มีทั้งความสามารถ ความเพอร์เฟค และความทุ่มเทอย่างเต็มเปี่ยมอย่างแท้จริง

 

 

ที่มา: imdb


Tags:

Comments

Leave a Reply