หนุ่มโอตะ แชร์ภาพความเป็นอยู่ กับภรรยาที่เป็นโอตะเหมือนกัน บ้านเราก็จะออกมาประมาณนี้…

ว่ากันว่าคนเรามักจะดึงดูดคนที่มีความชอบ ลักษณะนิสัยและทัศนคติใกล้เคียงกันเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ดังเช่นคู่รักที่มีหลายอย่างคล้ายกันจนกลายเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ดังต่อไปนี้

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @pechi_fc ได้แบ่งปันเรื่องราวชีวิตหลังแต่งงานของเขาให้กับชาวเน็ต โดยเขาและภรรยาต่างเรียกตัวเองว่า ‘โอตะคุ’ หรือคนที่คลั่งไคล้ในตัวการ์ตูนญี่ปุ่นเป็นชีวิตจิตใจ จนทำให้ห้องนอนของพวกเขาออกมาเป็นอย่างที่เห็น…

เขาได้เขียนคำบรรยายภาพไว้ว่า “นี่คือผลจากการที่โอตาคุสองคนแต่งงานและอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน”

 

 

ในห้องของพวกเขามีของสะสมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปสเตอร์ โฟโต้บุ๊ก โมเดล พวงกุญแจ และตุ๊กตา ซึ่งมาจากนิยายและแอนิเมชันเรื่องต่างๆ

อย่างเช่นเรื่อง Ao no Kanata no Four Rhythm, Detective Conan หรือตัว Kirby ตัวละครในเกมจาก Nintendo 

 

https://twitter.com/pechi_fc/status/1126325589009244160?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1126325589009244160&ref_url=https%3A%2F%2Fakibatan.com%2F2019%2F05%2Fwhat-happens-when-two-hard-core-otaku-get-married%2F

 

ของสะสมเหล่านี้ถูกวางไว้เต็มห้องนอน ทางเดิน หรือแม้กระทั่งห้องน้ำและนั่งเล่น ซึ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจของสาวกการ์ตูนคนอื่นๆ จนมียอดรีทวิตสูงถึง 27,000 ครั้ง และยอดไลก์กว่า 71,000 ไลก์

ชาวเน็ตต่างลงความเห็นว่า

“นี่มันคู่แต่งงานในอุดมคติชัดๆ”

 

“มันวิเศษมากเลยล่ะ ถ้าคุณชอบอะไรเหมือนกัน ก็จะมีเรื่องคุยเยอะแยะมากมาย น่าอิจฉาจริงๆ ผมหวังว่าจะมีแฟนเหมือนภรรยาของคุณนะ”

 

“ฉันคิดว่ามันดีมากที่คุณสองคนยอมรับงานอดิเรกและรสนิยมของกันและกัน…ใครบอกว่า ความรักนั้นยากสำหรับโอตาคุ?”

 

 

ด้านคุณ @pechi_fc ก็ได้ออกมาตอบกลับทุกคนว่าเขาไม่คิดว่าจะมีคนรีทวีตและแสดงความคิดเห็นเยอะขนาดนี้

และหวังว่าจะได้แบ่งปันเรื่องราวของเขาอีกในอนาคต

 

ที่มา: @pechi_fc, soranews24


Tags:

Comments

Leave a Reply