โรงหนัง ตปท. ฉายหนังผิด เปิดหนังผีสลับกับ Detective Pikachu งานนี้เด็กๆ ร้องกันตรึม!!

“Detective Pikachu” หรือ “โปเกมอน ยอดนักสืบพิคาชู” คือภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากเกมยอดนิยมอย่าง Pokemon ที่เข้าฉายในบ้านเราเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2019 ที่ผ่านมา

 

 

โดยในเรื่องจะเป็นเรื่อง “พิคาชู” ตัวหนึ่งที่มีความสามารถสื่อสารกับมนุษย์ได้ และไล่แก้ไขปริศนาร่วมกับมนุษย์ ซึ่งในภาพยนตร์นั้นเต็มไปด้วยความน่ารักของโปเกมอนนานาชนิด

ดังนั้นหนังเรื่องดังกล่าวจึงดึงดูดเด็กๆ ให้ไปดูได้เป็นอย่างมากมาย แต่ล่าสุดนี้เด็กๆ ที่กะไปดู Detective Pikachu ต้องร้องไห้ลั่นโรง เมื่อโรงหนังเปิดหนังผิดเรื่อง ไปเปิดหนังผีแทนเสียอย่างนั้น!!

 

 

Ryan George ผู้ที่ทำงานกับ Screen Rant เว็บไซต์เกี่ยวกับภาพยนตร์ชื่อดัง ได้ไปตัดสินใจไปดู Detective Pikachu ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2019 ที่ผ่านมา

แต่สิ่งที่ทำให้เขาต้องงง ก็คือเมื่อเขาพบว่าตัวอย่างหนังที่ฉายก่อนหน้าเรื่องหลักดันเป็นหนังสยองขวัญทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นตัวอย่างของ Annabelle Comes Home, Joker หรือ Child’s Play

ตัวอย่างของภาพยนตร์ดังกล่าว เล่นทำเอาเด็กๆ ที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยชม Dectective Pikachu ร้องไห้หรือกรี๊ดลั่นโรงภาพยนตร์

 

 

แต่ความผิดพลาดยังไม่ได้จบเพียงเท่านั้น เมื่อถึงเวลาฉายภาพยนตร์เรื่องหลัก ทางโรงภาพยนตร์ก็ดันฉายผิดเรื่อง ไปเอา The Curse of La Llorona ภาพยนตร์สุดสยองขวัญมาฉายแทนเสียอย่างนั้น

ซึ่งเด็กๆ ก็ไม่วาย ยิ่งร้องไห้ ยิ่งกรี๊ดกันหนักเข้าไปกันใหญ่

 

 

แต่สุดท้าย ทางโรงภาพยนตร์ก็รู้ตัวเสียทีว่าพวกเขาเปิดภาพยนตร์ผิด ก็เลยรีบปิดภาพยนตร์ที่ฉายอยู่ เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ จากอาการหวาดกลัว ก่อนจะย้ายผู้ชมทั้งหมดไปยังโรงภาพยนตร์อีกโรงที่ฉาย Detective Pikachu อยู่

ซึ่งเมื่อเข้าไปในโรงภาพยนตร์อีกโรงหนึ่ง Detective Pikachu นั้นถูกหยุดเอาไว้อยู่ พร้อมกับผู้ชมในโรงดังกล่าวก็ถูกย้ายออกเช่นกัน

ดังนั้นนี่อาจหมายความได้ว่าทางโรงภาพยนตร์นั้นฉายหนังสลับโรงกัน ผู้ชม Detective Pikachu อยากชมหนังสยอง ส่วนคนที่ได้ชมหนังสยอง ก็อยากชม Detective Pikachu นั่นเอง

 

ที่มา The Gamer, Ladbible

Comments

Leave a Reply