ไอ้หนุ่มเนียนกิน KFC ฟรีกว่า 1 ปี โดยอ้างว่าเป็นนักตรวจสอบคุณภาพมาจากสำนักงานใหญ่

*ล่าสุด ทาง KFC ได้ออกมาแถลงแล้วว่าข่าวนี้เป็นข่าวปลอมนะครับ*

ถ้าพูดถึงร้านฟาสต์ฟู้ดชื่อดังที่ขึ้นชื่อเรื่องการขาย “ไก่ทอด” แล้วล่ะก็ คงไม่มีใครไม่คิดถึงชื่อของ KFC หรือ Kentucky Fried Chicken อย่างแน่นอน

แน่นอนว่ารสชาติไก่ของ KFC นี้มีเอกลักษณ์ จนทำให้หลายๆ คนกลายเป็นลูกค้าประจำ เหมือนกับพ่อหนุ่มคนที่เราจะนำมาให้ดูกัน ที่ชอบซะออกอุบายกินฟรีเป็นปี แต่สุดท้ายก็โดนจับซะได้

 

 

โดยหนุ่มคนดังกล่าวไม่เปิดเผยนาม รู้เพียงแค่เป็นชาวแอฟริกันและมีอายุ 27 ปี ซึ่งเขาอ้างว่าตัวเองนั้นเป็นนักตรวจสอบคุณภาพของอาหาร มาจากสำนักงานใหญ่ เพื่อทำการตรวจสอบว่าไก่ยังได้มาตรฐานอยู่หรือไม่

จากรายงานพบว่าเขานั้นยังพกบัตรประจำตัวที่ระบุว่ามาจากสำนักงานใหญ่ แถมยังแต่งตัวดูดี นอกจากนี้เขายังมีเพื่อนที่ทำงานพาร์ทไทม์เป็นคนขับลีมูซีนที่จะคอยขับไปส่งเขาเวลาไปไหนมาไหน นั่นทำให้เขาดูน่าเชื่อถือขึ้นอีก

 

https://twitter.com/teddyeugene/status/1127575757713223680

 

“ตอนที่เขามาถึง พวกเราทั้งหมดพยายามทำงานให้ดีที่สุด ชายที่มาจากสำนักงานใหญ่จะได้ไม่อารมณ์เสีย เขานั้นน่าเชื่อถือ เพราะเขามีท่าทางที่มั่นใจมากๆ แถมเพื่อนร่วมงานจากอีกสาขาของฉันก็รู้จักเขาด้วย

เมื่อเขาเข้ามาข้างในร้าน เขาก็ตรงเข้าไปยังห้องครัว และตรวจสอบทุกๆ อย่าง ทำท่าเช็กโน้ตและถามหาตัวอย่างหรืออะไรต่างๆ ที่เขาต้องการ

บางทีเขาอาจจะเคยทำงาน KFC มาก่อนหน้านี้ เพราะเขารู้ทุกอย่างเลย” พนักงาน KFC สาขาที่ถูกเขาหลอกให้สัมภาษณ์กับ Xpouzar

 

 

เขาทำอย่างนั้นอยู่นานเป็นปี ก่อนที่จะถูกจับได้ในที่สุด แต่อย่างไรก็ตามหลังจากที่เรื่องราวของเขาถูกโพสต์ลงในโซเชียลมีเดียไป ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์ราวกับเขาเป็นฮีโร่เลยทีเดียว

“เขาควรจะได้รับยศอัศวิน ไม่ใช่ถูกจับ!! ชายคนนี้คือตำนาน!!!” ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าว

“เขาคือตำนาน และตอนนี้ก็เป็นนักชิมมากประสบการณ์ KFC ควรจะจ้างเขานะ” ชาวเน็ตอีกคนกล่าว

 

ที่มา Ladbible, Xpouzar


Tags:

Comments

Leave a Reply