หญิงปริศนาบุกเข้าบ้านคนอื่น เล่นกับหมา ล้างจานให้เจ้าของบ้าน แล้วจากไปแบบงงๆ

วันที่ 10 พฤษภาคม 2019 สำนักข่าว ABC News ได้รายงานข่าวของผู้หญิงปริศนา ที่บุกรุกบ้านคนอื่นเพื่อเข้าไปเล่นกับสุนัข แถมยังล้างจานให้เจ้าของบ้านอีกด้วย

 

 

โดยในเช้าวันดังกล่าวสำนักงานของนายอำเภอประจำเขต Vinton County รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา ได้รับสายจากพลเมืองดีที่โทรมาแจ้งเบาะแสว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งที่มีท่าทีน่าสงสัยคาดว่าจะเป็นขโมย เข้ามาในหมู่บ้าน Hamden

เมื่อทางเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ ทางเจ้าของบ้านที่ถูกบุกรุกก็ได้บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า เมื่อคืนมีผู้หญิงปริศนาแอบเข้ามาในบ้านของพวกเขาโดยใช้ประตูหลัง

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้เจ้าของบ้านรู้สึกประหลาดใจก็คือ พฤติกรรมของผู้หญิงคนดังกล่าว เพราะเธอไม่ได้บุกรุกบ้านของเขาเข้ามาเพื่อขโมยของหรือสร้างความเสียหายใดๆ

แต่สิ่งที่เธอทำก็คือแค่เข้ามานอนและเล่นกับน้องหมาของทางครอบครัว แถมยังล้างจานให้พวกเขา ก่อนจะออกจากบ้านไป

 

บริเวณที่เธอถูกจับตัวได้

 

ภายหลังทางเจ้าหน้าที่ก็สามารถตามตัวผู้หญิงคนดังกล่าวได้พบ เบื้องต้นทราบชื่อของเธอว่า Cheyenne Ewing และขณะที่จับกุมได้ ดูเหมือนเธอจะตกอยู่ภายใต้ฤทธิ์ของยาเสพติด ซึ่งทำให้เธอนอนไม่หลับมา 2 วันแล้ว

สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็ตัดสินใจจับกุมเธอในข้อหาลักทรัพย์ พร้อมกับถูกพาไปขังที่คุก Southeastern Ohio Regional ในเมือง Nelsonville

 

Cheyenne Ewing

 

หลังจากที่เรื่องนี้ถูกเผยแพร่ลงในโลกอินเตอร์เน็ต ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความีคิดเห็นกันอย่างมากมาย

“คุณถูกจับในข้อหาลักขโมยได้ไงอ่ะ หากคุณไม่ได้ขโมยอะไรสักอย่าง? สมควรถูกจับในข้อหาบุกรุกมากกว่ามะ?” ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าวขึ้น

“ฉันคิดว่าเธออาจจะแค่ต้องการประสบการณ์บางอย่างที่เธอไม่เคยมี ความสงบในชีวิตหรือครอบครัวดีๆ เธอแค่พยายามที่จะมีความสุข” ชาวเน็ตอีกคนกล่าว

“ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน แต่ข่าวนี้มันทำให้ฉันเศร้า” ชาวเน็ตคนสุดท้ายกล่าว

 

ที่มา ABCNews24, Dailymail, 9Gag


Tags:

Comments

Leave a Reply