สาวเลิกกับแฟน แต่นึกเสียดายรูปคู่ที่มีหน้าตัวเองอยู่ เลยเอารูปสเต๊กมาแปะทับซะเลย

หลายคนที่เลิกกับแฟน คงพอนึกภาพออกว่ารู้สึกแบบไหน ยิ่งถ้าเลิกกันแบบไม่ค่อยดีด้วยล่ะก็ แม้แต่หน้าก็ยังไม่อยากจะเห็นเลยทีเดียว บางคนเลยเลือกที่จะไล่ลบรูปที่เคยถ่ายหรือลงเอาไว้ในโซเชียลมีเดียจนหมด

แต่กับแม่สาว Danielle ชาวอเมริกันคนนี้แล้ว เธอรักตัวเองเกินกว่าจะสามารถลบรูปออกไปได้ หลังจากเลิกกับแฟนหนุ่มแล้วเธอจึงคิดหาทางออกให้เธอไม่ต้องลบรูปคู่ที่มีตัวเองอยู่ในนั้น แล้วเธอก็ค้นพบวิธีที่ดี ได้ผล และชวนหิวมากๆ

 

Danielle เล่าว่า จริงๆ แล้วเธอกับแฟนคนนี้ก็เพิ่งคบกันมาไม่นาน ก่อนที่เธอจะพบความจริงว่าเขาเป็นจอมโกหก ชอบใช้ความรุนแรง ชอบควบคุม เล่นยา และเคยใช้กำลังทำร้ายผู้หญิงคนหนึ่งปางตายมาแล้ว

แต่หลังเลิกราไปเธอก็รู้สึกเศร้าอยู่เหมือนกัน ขณะที่ไล่ลบรูปที่เคยถ่ายด้วยกันเอาไว้ จู่ๆ Danielle ก็คิดขึ้นมาว่า เธอในรูปเหล่านั้นก็ดูสวยดี และอยากจะหาทางเก็บรูปที่เหลือไว้โดยเอาแฟนเก่าสุดร้ายกาจออกไปจากรูปให้หมด

 

.

 

จากนั้นเธอก็ได้ไอเดียดีๆ ว่าแทนที่จะลบเขาออก ก็น่าจะเอาอะไรที่เธอรักและเชื่อใจที่สุดในชีวิตมาแปะทับซะเลย และสิ่งนั้นก็คือ “สเต๊ก” ฉ่ำๆ เหล่านี้นั่นเอง

เธอบอกว่า “มันยากนะที่จะอารมณ์เสียเวลาเห็นสเต๊กน่ากินๆ ฉันก็ไม่ได้เป็นแฟนคลับดาราคนไหนเป็นพิเศษด้วย ก็เลยอยากได้รูปของสิ่งที่ฉันชอบที่สุดมาใช้ นั่นก็คือ สเต๊ก ค่ะ”

 

.

 

 

ที่มา BoredPanda


Tags:

Comments

Leave a Reply