ภรรยาแอบขายของสะสม Avengers สุดรักของสามี เพราะคิดว่าเป็นเรื่องสำหรับเด็กๆ

การสะสมของเล่นหรือโมเดลจากภาพยนตร์หรือการ์ตูนดัง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานอดิเรกยอดฮิตของคุณผู้ชายหลายคน

เหมือนกับสามีของผู้หญิงคนที่เราจะนำมาให้ได้ดูกันในวันนี้ ก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบสะสมโมเดลเป็นที่สุด เขาก็เลยซื้อของเล่นและของสะสมเข้าบ้านอยู่บ่อยๆ

แต่ดูเหมือนทางคุณแม่บ้านจะไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ จึงพยายามที่จะขายของเล่นดังกล่าวโดยไม่ให้สามีรับรู้

 

 

เมื่อเร็วๆ นี้ สามีคนดังกล่าวได้ไปชมภาพยนตร์อย่าง Avengers: Endgame มา แล้วรู้สึกปลื้มหนังเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เลยหาซื้อโมเดลของเล่นจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเข้าบ้านอยู่ทุกวัน

ซึ่งทางภรรยาของเขาเองรู้สึกไม่พอใจกับสิ่งที่เขาทำเป็นอย่างมาก จึงตัดสินใจที่จะนำของที่สามีซื้อมาไปโพสต์ขายลงในกลุ่มเฟซบุ๊กในวันที่สามีไม่อยู่

 

 

โดยเธอได้โพสต์ภาพของโมเดลอย่างต่ำ 5 ตัว ลงในกลุ่มซื้อขายของเล่นในประเทศฮ่องกง พร้อมตั้งราคาขายของทั้งหมดเพียง 1,000 เหรียญฮ่องกง (4,050 บาท)

เธอเขียนเอาไว้ในโพสต์ว่า “สามีของฉันหมกมุ่นมากๆ หลังจากได้ชม Avengers: Endgame และทุกๆ วันหลังจากทำงานเสร็จ เขาจะกลับบ้านมาพร้อมกับกล่องของเล่นหนึ่งหรือสองกล่องตลอด

เขาอายุ 40 ปีแล้วนะ แต่ยังทำตัวเป็นเด็กอยู่ บ้านก็ไม่ใช่จะใหญ่ แต่เขาก็ยังเอาฟิกเกอร์กลับมาตลอด โปรดช่วยฉันเคลียร์ฟิกเกอร์พวกนี้ที มันจะดีมากถ้าขายออกในวันที่สามีของฉันไม่อยู่บ้านแบบนี้”

 

.

 

ซึ่งหลังจากเธอได้โพสต์ขายของเล่นดังกล่าว สมาชิกกลุ่มที่ได้เห็นก็เข้ามาเตือนเธอว่าราคาที่เธอตั้งนั้นถูกกว่าราคาตลาดมากๆ เลยนะ และมันจะทำให้สามีของเธอสูญเสียเงินอย่างมาก

นอกจากนี้ยังมีสมาชิกของกลุ่มอีกหลายคนก็เข้ามาต่อว่าการกระทำของเธอ ที่ไม่ซื่อสัตย์และแอบทำเรื่องนี้ลับหลังเวลาสามีไม่อยู่ บางคนถึงขั้นที่บอกว่าคงจะดีถ้าสามีขอเธอหย่าหลังทราบเรื่อง

 

 

สุดท้ายหลังจากถูกรุมต่อว่าอย่างหนัก ภรรยาคนดังกล่าวก็ตัดสินใจที่จะลบโพสต์ขายของออกไป แต่อย่างไรก็ตาม ไม่รู้ว่าสามีของเธอจะรู้เรื่องนี้หรือไม่

 

ที่มา World of Buzz, bastillepost


Tags:

Comments

Leave a Reply