หนุ่มนั่งจืด หลังพบว่าไปเที่ยวจ้ำบ๊ะคืนเดียว หมดเงินเก็บไปเกือบ 150,000 บาท!!

อย่างที่รู้ๆ กันดีว่ายามท่องราตรีแห่งความหฤหรรษ์ ความสนุกไม่ใช่เรื่องที่จะหยุดลงง่ายๆ เมื่อแอลกอฮอล์เข้าสู่กระแสเลือด แต่ว่าบางครั้งการเมาจนเกินการควบคุมของตัวเองก็อาจทำให้เกิดผลเสียได้มากเกินกว่าที่ใครจะคาดคิดเอาไว้

เหมือนดั่งในกรณีของชายคนนี้ ที่คืนเดียวที่เขาไปเที่ยวก็หมดเงินเก็บไปกว่า 3,500 ปอนด์ (ราวๆ 145,000 บาท)!!

 

 

เรื่องที่ว่านี้เกิดขึ้นกับ Will Turton หนุ่มวัยรุ่นวัย 18 ปีที่อยากจะร่ำหาความสำราญใส่ตัวแบบฟูลออฟชั่น เขาจึงเข้าไปใช้บริการที่ร้าน X In The City ในเมืองลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นร้านที่มีผู้หญิงมาระบำจ้ำบ๊ะให้ดูแบบส่วนตัว

โดยแต่ละครั้งนั้นการจ้างผู้หญิงมาเต้นให้ดูจะมีค่าบริการอยู่ที่ 120 ปอนด์ (ราวๆ 5,000 บาท) ต่อ 30 นาที ซึ่งนาย Will ก็ซัดไปไม่ยั้ง จนในที่สุดแล้วเช้าวันต่อมาเขาก็ตื่นมาอย่างที่จำอะไรที่เกิดขึ้นเมื่อคืนไม่ได้สักนิด

 

 

แต่ว่าพอมาเปิดดูรายการบัญชีในโทรศัพท์ก็ปรากฏว่าเขาลมแทบจับ เพราะเงินเก็บของเขาหายไปกว่า 3,500 ปอนด์ในคืนเดียวซะอย่างนั้น!!

และคนที่เล่าประสบการณ์เรื่องที่เกิดขึ้นในคืนนั้นให้นาย Will ได้รู้ถึงสิ่งที่ทำลงไปก็คือ Ryan Curtis เพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันนั่นเอง

 

 

ในเวลาต่อมาเฟซบุ๊กชื่อว่า Nathan Gregory ก็ได้นำเรื่องนี้ออกประกาศสู่สายตาชาวโซเชียล ด้วยข้อความคร่าวๆ ว่า

“ประกาศๆ มีใครที่กำลังรู้สึกแย่ๆ อยู่หรือเปล่า ไม่แน่ว่าเรื่องนี้อาจทำให้คุณมีกำลังใจขึ้นนะ” 

 

 

“หนุ่มน้อย Will Turton ได้ทำตัวเป็นป๋าใหญ่ในเมืองลิเวอร์พูลกับ Ryan เพื่อนของเขา ด้วยการเอาตัวเองไปอยู่ในคลับเปลื้องผ้าตั้งแต่ 4 โมงเย็น” 

“หลายชั่วโมงผ่านไปเขาก็ออกจากคลับนั้นในเวลาราวๆ ตี 1 ที่นั่นเขาทำตัวอย่างกับเป็น Pablo Escobar (พ่อค้ายาเสพติดผู้ร่ำรวย) เลยนะ เขาจ้างสาวๆ มาทีละ 2 – 4 คนเลยแหละ”

“และส่วนที่เยี่ยมที่สุดก็คือสาวๆ แต่ละคนจะมีค่าจ้าง 120 ปอนด์ต่อ 30 นาที ซึ่งที่สุดแล้วเขาก็โดนไปทั้งหมด 3,500 ปอนด์

 

 

มันช่างเป็นบทเรียนสำคัญในชีวิตจริงๆ และนี่คือภาพของเขาที่เหมือนวิญญาณออกจากร่างไปแล้วทันทีที่ได้ดูเงินในบัญชี” 

แต่ถึงอย่างไรแล้วในความโชคร้ายก็ยังมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นกับหนุ่มคนนี้อยู่ เพราะหลังจากที่เรื่องราวของเขาแพร่ออกไปก็มีคนใจดีตั้งเพจชื่อว่า The Will Turton idiot fund ขึ้นมาเพื่อช่วยระดมเงินคืนให้กับเขาด้วย…

 

ค่ำคืนมหัศจรรย์ที่ลิเวอร์พูล (แต่ระทมในตอนเช้า ฮาา)

 

ที่มา: ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply