หนุ่มถูกทิ้งไว้ในสนามบินตั้งแต่แบเบาะ ได้พบกับพ่อแม่แท้ๆ แล้ว หลังผ่านไป 33 ปี

และแล้วหนุ่มคนนี้ที่เฝ้ารอมานานกว่า 33 ปีก็มาถึง เมื่อเขาพบกับผู้ให้กำเนิดของเขาอีกครั้ง หลังจากถูกทอดทิ้งไว้ในสนามบินตั้งแต่แบเบาะ

ย้อนกลับไปเมื่อ 10 เมษายน 1986  Steve Hydes หรือ Gary Gatwick เด็กน้อยที่คาดว่ามีอายุเพียง 10 วันถูกทิ้งไว้ในตระกร้าในห้องน้ำสนามบินลอนดอนแกตวิค กลายเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วทั้งประเทศ

 

.

 

ตอนนั้นไม่มีใครรู้ว่าเขาถูกนำไปทิ้งที่นั้นได้อย่างไร และใครที่เป็นผู้ให้กำเนิดเขา Steve จึงถูกส่งตัวไปยังสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ก่อนจะมีคู่สามีภรรยาใจบุญรับเขาไปเลี้ยง

แม้ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในครอบครัวใหม่ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เขาเลิกสงสัยในอดีตของตัวเอง

Steve จึงตัดสินใจออกตามหาครอบครัวที่แท้จริง โดยใช้หลักฐานที่ติดตัวเขามาตั้งแต่เด็ก ทั้งเสื้อผ้า ผ้าห่ม ตุ๊กตาที่เขาเก็บไว้เป็นอย่างดี

 

 

ข้าวของที่ติดตัว Steve มาตั้งแต่ยังเด็ก

 

เขาจึงได้ติดต่อไปยังผู้เชี่ยวชาญด้านการทดสอบ DNA (Genetic Genealogists) อย่าง CeCe Moore และ Helen Riding ให้ช่วยตามหาพ่อแม่ของเขาโดยการสืบหาจากการเก็บตัวอย่างจาก DNA เป็นเวลายาวนานกว่า 15 ปี

จนในที่สุด เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2019 ที่ผ่านมา Steve ก็ได้รับข่าวดีว่า Steve มี DNA ตรงกับชายคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้ให้กำหนดเขา แต่น่าเสียดายที่ว่าแม่ของเขาได้เสียชีวิตไปแล้ว เขาจึงไม่รู้เหตุผลว่าทำไมเขาถึงถูกทอดทิ้ง

 

 

อย่างไรก็ตามตอนนี้เขาได้พบกับครอบครัวที่แท้จริงแล้ว แถมยังรู้ว่าตัวเองมีพี่น้องอีกหลายคน ทำให้เขาคลายความสงสัยในอดีตของเขาได้หลายอย่าง โดยไม่นึกโกรธหรือเกลียดคนในครอบครัวของเขาเลย

เขาจึงได้ออกมาโพสเฟซบุ๊กขอบคุณทุกแรงสนับสนุน ที่ทำให้เขาได้พบกับผู้ให้กำหนดเขาอีกครั้ง แม้ว่าจะใช้เวลานานกว่า 33 ปีก็ตาม

 

ที่มา: metro, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply