Sex Island ทริปในฝันของหนุ่มๆ กับสาวสวยกว่า 100 คน ที่พร้อมจะดูแลปรนนิบัติสารพัดสิ่ง

ถ้าพูดกันตามความเป็นจริง นี่อาจเป็นทริปที่หนุ่มๆ บางคนอาจเคยวาดฝันเอาไว้ กับการเดินทางไปยัง “เกาะสวาทหาดสวรรค์” รายล้อมไปด้วยหญิงสาวจำนวนมาก ใช้ชีวิตเยี่ยงราชา

และนั่นจะไม่เป็นเพียงแค่ความฝันอีกต่อไป ขอเพียงแค่คุณมีเงินสักก้อนหนึ่งสำหรับทริป 4 วัน 3 คืนที่จะทำให้คุณได้กลายเป็นราชาสมใจอยาก รายล้อมไปด้วยสาวๆ ถึง 100 คน

 

ขอแนะนำให้รู้จักกับ Sex Island ทริปเกาะสวาทหาดสวรรค์ของหนุ่มๆ

 

Sex Island คือบริษัทจัดทริปท่องเที่ยวสัญชาติอเมริกัน ซึ่งเขาจะมีอีเวนต์ใหญ่จัดขึ้นในทุกปี กับการสานฝันให้หนุ่มๆ ผู้อยากจะลองใช้ชีวิตอย่างราชา กินหรูอยู่สบาย ในระยะเวลา 4 วัน 3 คืน

และจากชื่อของมัน หลายๆ คนก็อาจพอเดาได้แล้วว่าจุดสำคัญของทริปนี้คือคุณจะมีเพื่อนร่วมทางเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่พร้อมจะดูแลคุณตลอดทริป ซึ่งนั่นรวมไปถึงเรื่อง “ความต้องการทางเพศ” ด้วย

 

 

ทางบริษัทกล่าวไว้ว่า “เพลิดเพลินไปกับสาวๆ ทั้ง 100 คนของเรา ท่ามกลางบรรยากาศที่คุณจะได้ดื่มด่ำแอลกอฮอล์และสูบกัญชากันอย่างสบายอารมณ์”

“ภารกิจของสาวๆ นั้นก็คือการปรนนิบัติ ดูแลคุณ ทำให้คุณรู้สึกราวกับเป็นราชายังไงยังงั้น”

โดยในแต่ละปี ทริปที่ถูกจัดขึ้นก็จะมีความแตกต่างกันออกไปทั้งในเรื่องของกิจกรรมและสถานที่ ซึ่งในปีนี้ พวกเขาได้เปิดรับลูกค้าทั้งสิ้น 50 คน

 

 

หนุ่มๆ แต่ละคนจะได้เลือกหญิงสาวของทางบริษัทร่วมเดินทางไปด้วยได้ 2 คน รวมเป็น 100 คน และไม่ใช่ว่าเราจะสามารถมีอะไรกันได้แค่กับ 2 คนนั้น แต่เราสามารถสลับสับเปลี่ยนไปหาหญิงสาวคนอื่นๆ ทั้ง 100 คนได้เสมอ

ตลอดทริปนั้น คุณจะสามารถมีเซ็กส์กับสาวๆ ได้ทุกเวลา แบบไม่จำกัด โดยมีข้อบังคับสำคัญหนึ่งอย่างคือ “ต้องใส่ถุงยาง” เท่านั้น

ทางบริษัทกล่าวว่า “สาวๆ ของเราทุกคนได้รับการตรวจโรคเป็นประจำตลอด จึงมั่นใจได้เลยว่าพวกเธอไม่มีโรคติดต่อใดๆ และทางเราก็ให้ความสำคัญต่อการดูแลความปลอดภัยของคุณลูกค้าและสาวๆ ของเรามาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ”

 

 

มาถึงตอนนี้ เพื่อนๆ บางคนอาจคิดว่าการมีเซ็กส์ ดื่มแอลกอฮอล์ สูบกัญชา ตลอด 4 วัน 3 คืนนั้น มันฟังดูน่าเบื่อซ้ำเดิมเกินไปหรือเปล่า ซึ่งหากใครรู้สึกอย่างนั้น ทางบริษัทก็ได้มีกิจกรรมอื่นๆ รองรับไว้แล้ว

ที่พักที่เพื่อนๆ จะได้ไปนั้นจะมีทั้งสระว่ายน้ำ สนามเทนนิส หรือกิจกรรมอื่นๆ เช่น ขี่ม้า โซนบ่อนคาสิโน หรือการแข่งขันโป๊กเกอร์ ที่หากคุณเป็นผู้ชนะแล้วก็จะได้รับ “รางวัลพิเศษสุดเซ็กซี่” กลับไป

 

 

โดยทริปในปี 2019 นี้มีราคาค่าตั๋ว 1 ใบต่อ 1 คนอยู่ที่ 6,000 ดอลลาร์ฯ (ราว 191,000 บาท) ซึ่งจะจัดขึ้นในนครลาสเวกัส รัฐเนวาดา

สำหรับการเดินทางนั้น เพื่อนๆ ก็จะต้องไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์ที่สนามบินเพื่อเดินทางไปยังสถานที่ปริศนาที่พวกเขาเตรียมไว้ให้

 

 

ทริปนี้จะมีขึ้นในวันที่ 4-7 กรกฎาคม 2019 ซึ่งหากใครสนใจก็อาจต้องรีบหน่อยเพราะตั๋วเหลือแค่ 39 ใบแล้ว!!

สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Sexisland.co

 

ทริปปาร์ตี้เมื่อปีก่อน

 

ที่มา: sexisland , ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply