Sora Aoi คลอดลูกแฝดแล้ว พร้อมไลฟ์สดตอนคลอด คนให้กำลังใจคับคั่งกว่า 1 ล้านคน!!

บอกเลยว่าในบรรดาชายไทยทั้งหลาย น้อยคนนักที่จะไม่เคยได้ยินชื่อของ Sora Aoi หญิงสาวผู้เปรียบเสมือนกับคุณครูสอนวิชาเพศศึกษาให้กับพวกเรา

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนมกราคม 2018 เธอได้ประกาศสละโสด เข้าร่วมพิธีวิวาห์กับศิลปินชาวญี่ปุ่น DJ Non โดยหวังว่าจะใช้ชีวิตหลังแต่งงานอย่างมีความสุขและความอบอุ่น

หลังจากนั้นในช่วงปลายปีก็มีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้ทราบกัน เมื่อ Sora ประกาศให้ทราบผ่านทางอินสตาแกรมว่าเธอได้ตั้งครรภ์กับสามี และไม่ได้มาแค่ 1 แต่ได้มาถึง 2 เลยทีเดียว!!

 

https://www.instagram.com/p/BvjOgu7nkx5/

 

เมื่อไม่นานมานี้เธอเพิ่งจะโพสต์ภาพโชว์ภาพท้องลูกแฝดตอนอายุครรภ์ 8 เดือน ให้แฟนๆ ได้รับชม พร้อมเปิดเผยว่าเธอจะทำการไลฟ์สดขณะคลอดให้ทุกคนได้ชมอีกด้วย

 

https://www.instagram.com/p/Bu5Os7vHUbB/

 

ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Japantimes ของประเทศญี่ปุ่น รายงานว่า Sora Aoi ได้ให้กำเนิดลูกชายฝาแฝดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในขณะคลอดเธอก็ได้ทำตามที่รับปากเอาไว้ คือการไลฟ์สด และพบว่ามีแฟนๆ เข้ามาร่วมให้กำลังใจมากถึง 1 ล้าน คนกันเลยทีเดียว!!

ซึ่งโซระ ได้ทำการไลฟ์คลอดผ่านทาง Abema TV หลังจากที่คลอดออกมาได้สำเร็จ เธอก็หันมาชูสองนิ้วให้กับกล้องพร้อมกับบอกว่า “ฉันทำได้แล้ว”

 

 

ขณะนี้ทั้งคุณแม่และลูกๆ ต่างก็ปลอดภัยและแข็งแรงดี กำลังในช่วงพักฟื้นอยู่ในโรงพยาบาล ซึ่งเมื่อวานนี้ เธอก็เพิ่งจะโพสต์ภาพความน่ารักของแฝดตัวน้อยให้แฟนๆ ได้รับชมกัน

 

น่ารักจริงๆ เชียว

https://www.instagram.com/p/Bw9i92mpBSx/

 

ก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ ขอให้มีความสุขกับชีวิตครอบครัวนับจากนี้ไปนะ ^^

 

ที่มา : aoi_sola, japantimes


Tags:

Comments

Leave a Reply