คุณยายวัย 69 ปีทนไม่ไหว! ลั่นไก 2 นัดใส่สามีจนเสียชีวิตหลังเห็น ‘ใบเสร็จหนังโป๊’

ย้อนกลับไปในวันที่ 28 เดือนกรกฎาคม 2018 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมขึ้นระหว่างคู่สามีภรรยาชาวอเมริกันคู่หนึ่ง หลังภรรยาพบใบเสร็จเรียกเก็บเงินสำหรับ “หนังผู้ใหญ่” ของสามีตัวเอง!

คุณยาย Patricia Ann Hill วัย 69 ปี ผู้เป็นภรรยา เธอรู้สึกโกรธมากที่ Frank Hill สามีวัย 65 ปีได้สมัครสมาชิกหนังผู้ใหญ่เพื่อรับข่าวสารทางทีวีอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปก่อนหน้านี้

 

Patricia Ann Hill ผู้ลงมือยิงปืนสองนัดใส่สามีหลังเห็นใบเสร็จหนังผู้ใหญ่

 

ข่าวรายงานว่าก่อนหน้านี้ Patricia ได้กดยกเลิกการติดตามสื่อลามกอนาจารของสามีไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่เมื่อเธอเห็นมันอยู่ในใบเสร็จเรียกเก็บเงินอีกครั้ง เธอก็รีบกลับบ้านพร้อมความโกรธ และคว้าปืนพกยิงสามีทันที

หลังจากยิงคุณตาไปถึง 2 นัดบริเวณขา และบริเวณศีรษะ Patricia ก็ได้เรียกรถตำรวจด้วยตัวเธอเองเพื่อให้มายังสถานที่เกิดเหตุ

แต่คุณตาได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง และทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

 

Frank Hill สามีผู้เสียชีวิต

 

ทั้งนี้ Bill James ทนายฝ่าย Patricia ได้กล่าวต่อศาลว่าทั้งคู่ ‘ระหองระแหง’ กันมาสักพักแล้ว โดย Patricia เห็นว่านิสัยติดสื่อลามกของ Frank เป็น ‘การดูหมิ่น’ ทั้งต่อเธอและต่อพระเจ้า

 

บ้านที่เกิดเหตุในรัฐอาร์คันซอ สหรัฐอเมริกา

 

“เธอได้บอกเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพื่อให้หยุดการกระทำดังกล่าว ซึ่งเขาก็รับปากว่าจะหยุดให้แต่เขาก็กลับไปทำมันอีก” Bill กล่าว

ด้วยเหตุนี้เอง เขาก็อธิบายเพิ่มเติมว่า Patricia ได้ ‘เสียสติ’ หลังจากเห็นว่าสามีเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสื่อลามกอีกครั้ง และเธอ ‘ไม่ได้ตั้งใจ’ จะยิงสามีตัวเอง แค่เพียงต้องการ ‘เรียกร้องความสนใจ’ ก็เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2019 ได้มีรายงานว่า Patricia ผู้มีอาชีพเป็นพยาบาลและคุณครูมากว่า 50 ปี ถูกศาลตัดสินให้จำคุกกว่า 16 ปีในข้อหาฆ่าสามีโดยเจตนา แต่ไม่ได้ไตร่ตรองไว้ก่อน

 

ที่มา: pbcommercial, dailymail, ladbible, nbcnews


Tags:

Comments

Leave a Reply