เด็กวัย 4 ขวบ ต้องดูแลน้องอายุ 2 เดือน เพียงลำพัง 3 วัน หลังพ่อสังหารแม่-ฆ่าตัวตายตาม

เกิดเหตุการณ์สะเทือนใจและน่าทึ่งในเมืองลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อมีเด็ก 2 คนถูกทิ้งเอาไว้ตามลำพังในบ้านนานถึง 3 วัน

ซึ่งเด็กหญิงวัย 4 ขวบต้องดูแลน้องชายวัยเพียง 2 เดือนจนกระทั่งคุณปู่ของพวกเด็กๆ และตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ

เรื่องราวดังกล่าวเริ่มขึ้นเมื่อนาย David Kooros Parsa พ่อของเด็กทั้ง 2 คนทะเลาะมีปากเสียงรุนแรงกับ Mihoko Koike Parsa ภรรยาของเขา

 

 

จากปากคำของปู่ของเด็กๆ นาย David ซึ่งเป็นลูกชายของเขานั้นมีอาการป่วยทางจิตได้แก่ โรคซึมเศร้าและโรคเครียด ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาพลั้งมือสังหารภรรยาในระหว่างการมีปากเสียงเมื่อวันที่ 11 เมษายน

ไม่เพียงเท่านั้น หลังจากเขายิงภรรยาจนเสียชีวิต นาย David ก็ตัดสินใจปลิดชีพตัวเองในบ้าน เสียชีวิตตามนาง Mihoko ไป ทิ้งให้ลูกสาววัย 4 ขวบ กับลูกชายวัย 2 เดือนต้องอยู่กันตามลำพัง

หลังเวลาผ่านไป 4 วันเมื่อช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน คุณปู่ของเด็กทั้งสองเกิดเป็นห่วงครอบครัวของลูกชายจึงได้ติดต่อไปยังตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่มีกุญแจเข้าไปในบ้าน ให้ช่วยไปตรวจดู

 

 

ตัวแทนคนดังกล่าวเข้าไปตรวจในบ้านพร้อมกับเพื่อนบ้านบางคน พอเขาไขกุญแจเข้าไปก็พบเด็กหญิงนั่งรอความช่วยเหลือตรงประตู เด็กชายอยู่ในเปล ทั้งคู่ขาดน้ำและหิวโซแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ และสุดท้ายพบศพของนายและนาง Parsa อยู่ในห้องนอนชั้น 2

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือดูแลเด็กๆ นักสืบ Dave Peteque ระบุว่าไม่มีอาการใดบ่งบอกว่าเด็กๆ ได้เห็นตอนพ่อยิงแม่หรือตอนฆ่าตัวตาย แต่ทว่าเด็กหญิงนั้นได้ยินเสียงแม่ร้องไห้ และเสียงดังในช่วงเกิดเหตุ

 

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กล่าวชื่นชมเด็กหญิงว่า “นางฟ้าน้อยๆ คนนี้สามารถดูแลตัวเองและน้องชายของเธอจนรอดตายมาได้ ในสายตาผมเธอเป็นฮีโร่ตัวจริงเลยล่ะ”

ขณะนี้เด็กทั้ง 2 คนไปอยู่ในการดูแลของทางเจ้าหน้าที่แล้ว และพวกเขาจะช่วยดูแลฟื้นฟูสุขภาพกายและใจของเด็กๆ ต่อไป

 

ที่มา Mirror และ DailyMail


Tags:

Comments

Leave a Reply