Johnny Depp พบรักครั้งใหม่กับนักเต้นสาวที่อ่อนกว่า 30 ปีและไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นใคร

ช่วงนี้เรียกว่าเป็นช่วงขาลงของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง Johnny Depp เป็นอย่างมาก หลังจากมีมหากาพย์ดราม่าฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกันไปมาระหว่างเขากับอดีตภรรยาเก่าอย่าง Amber Heard

ล่าสุดนี้ ดูเหมือนป๋าเดปป์ของเรากำลังจะมีความรักครั้งใหม่เสียแล้ว เมื่อมีแหล่งข่าวเผยว่าป๋ากำลังคบกับนักเต้นสาวชาวรัสเซียที่อายุอ่อนกว่าเขา 30 ปี พร้อมกับวางแผนที่จะแต่งงานกันอีกด้วย

 

 

โดยสาวคนดังกล่าวมีชื่อว่า Polina Glen สาวรัสเซียที่ย้ายมาใช้ชีวิตที่สหรัฐอเมริกาเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน เพื่อโอกาสความก้าวหน้าในฐานะนักเต้น

โดยเพื่อนของทั้งคู่ได้เผยกับ Dailymail ว่าเธอและ Johnny Depp ได้พบกันในปาร์ตี้แห่งหนึ่งในลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา หลังจากได้รับเชิญจาก Johnny และเธอก็มาปาร์ตี้เพื่อผ่อนคลายเท่านั้น

ซึ่งในปาร์ตี้นั้นเอง Johnny Depp ได้เดินเข้ามาแนะนำตัวเองกับเธอ ก่อนที่ทั้งคู่จะปิ๊งกัน โดยที่เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคนที่เข้ามาแนะนำตัวกับเธอนั้นเป็นใคร

 

โดยหลายๆ คนคาดว่าทั้งคู่นั้นเริ่มคบกันตั้งแต่ปี 2018 หลังจากที่มีคนถ่ายภาพของทั้งคู่ที่เดินด้วยกัน ขณะที่ Johnny Depp กับเพื่อนๆ ไปเที่ยวที่กรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซียช่วงเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา

 

 

นอกจากนี้ในปัจจุบันดูเหมือนว่า Polina ก็ได้ย้ายมาอาศัยอยู่กับ Johnny เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากมีปาปารัสซี่แอบถ่ายภาพของเธอกับ Johnny Depp ได้

 

 

สุดท้ายนี้ทางเพื่อนของเธอก็เผยว่า Polina ได้บอกพวกเขาว่าทั้งคู่กำลังวางแผนที่จะแต่งงานกันและ Johnny Depp ก็อยากจะไปรัสเซียเพื่อเข้าพบกับพ่อแม่ของเธอด้วย

 

สำหรับความรักครั้งใหม่ของป๋าเดปป์นี้ #เหมียวโคบี้ ก็ขอให้ป๋าได้เจอคนที่ดี ที่เป็นรักแท้เสียที

 

ที่มา Dailymail, Unilad

Comments

Leave a Reply