หัวหน้ากลัวพนักงานเจอสปอยล์ ‘Endgame’ ในโซเชียลฯ เลยเหมาโรงให้พนักงานไปดูซะเลย!!

เรียกได้ว่าตอนนี้ ‘Avengers: Endgame’ เปรียบเสมือนได้กับวาระแห่งชาติ ที่หลายคนต้องพยายามหลบ ‘สปอยล์’ จากผู้คนในโซเชียล เพราะบางทีการรู้เรื่องจากการเล่ามันก็ทำให้อารมณ์ในการดูหนังลดลงไปเย๊อะ!!

แต่ว่าด้วยความที่หนังเรื่องนี้เพิ่งจะเข้าโรงไม่นานหลายคนจึงติดงานยังหาโอกาสไปดูไม่ได้

และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้บอสของบริษัทแห่งหนึ่งตัดสินใจเหมาโรงภาพยนตร์ทั้งโรงให้ลูกน้องไปดู เพราะเป็นห่วงว่าลูกน้องจะมัวแต่ทำงานจนถูกสปอยล์เสียก่อน…

 

 

โดยเรื่องนี้มีอยู่ว่าบริษัทเอเจนซี่โซเชียลมีเดีย CMRS Group ในฮ่องกง ต้องทำงานโดยใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คตลอดเวลา พนักงานของบริษัทแห่งนี้เลยต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้อ่านไปเจอสปอยล์ของคนไม่มีมารยาทในโซเชียล

แต่ว่าด้วยความเป็นห่วงว่าลูกน้องจะดู Avengers ไม่สนุกเพราะโดนสปอยล์เสียก่อน บอสของบริษัทจึงเหมาโรงทั้งโรงให้พนักงานทุกคนไปดูหนังเรื่องนี้ในเวลางานซะเลย

 

ยิ้มกันถ้วนหน้าเชียวนะ

“นี่ไม่ใช่หนึ่งในสวัสดิการของบริษัทหรอกแต่เป็นการปรับตัวของบริษัทมากกว่า เพราะพวกเราต้องใช้เฟซบุ๊ก, ไอจีและวีแชทในการทำงาน พวกเราจึงมีความเสี่ยงสูงที่จะไปเจอสปอยล์ Avengers เข้า

ดังนั้นเมื่อเช้าที่ผ่านมาในเวลาทำงาน บอสของเราจึงเหมาโรงทั้งโรงให้พวกเราไปดูเพื่อจะได้ไม่ต้องมาคอยหลบสปอยล์อีกต่อไป” แอดมินของเพจบริษัทเขียนไว้

ก็นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหัวหน้าที่ตัลล้ากซะจริงๆ เห็นอย่างนี้คงต้องให้สาวๆ ใน Catdumb ไปอ้อน #ประธานเหมียว บ้างซะแล้วสิ อิอิ!!

 

ที่มา: worldofbuzz, CMRS Group 


Tags:

Comments

Leave a Reply