หนุ่มเซลล์ปล่อยโฮกลางสถานีรถไฟ เผยเครียดเรื่องงาน ถูกบังคับให้ดื่มเอาใจลูกค้า

อาชีพพนักงานขายหรือเซลล์ เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่มีรายได้สูง เพราะได้ทั้งเงินเดือนและค่าคอมมิชชั่น และยังมีเวลาทำงานที่ยืดหยุ่นจนบางคนนึกอิจฉา

โดยหารู้ไม่ว่าพวกเขาต้องเผชิญกับความเครียดมากมาย จนเกิดเป็นเรื่องราวต่อไปนี้ …

 

 

เมื่อตอนเย็นของวันที่ 17 เมษายน 2019 ที่ผ่านมา มีรายงานพบชายอายุ 25 ปี เมาหนักจนอาเจียน นั่งอยู่เพียงลำพัง ในสถานีรถไฟใต้ดินเมืองหนานจิง มณฑลเจียงซู ประเทศจีน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามปลุกเขา เพื่อสอบถามข้อมูลก่อนติดต่อครอบครัวของชายหนุ่มให้มารับ หนุ่มคนนี้เล่าว่า เขาเพิ่งกลับจากการพบปะลูกค้า ทันใดนั้นเขาเริ่มร้องไห้ออกมา และระบายความในใจของเขาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟัง

 

 

หนุ่มคนนี้เล่าว่า เขาไม่ได้เป็นคนท้องถิ่น แต่ย้ายมาตั้งครอบครัวกับภรรยาในเมืองใหญ่แห่งนี้ เพราะไม่อยากรบกวนพ่อแม่ของเขา

เขาทำงานเป็นพนักงานขายจึงถูกบังคับให้ดื่มเพื่อเอาใจลูกค้า แต่ในวันนั้นเขาก็ไม่สามารถปิดการขายได้ ทำให้เขารู้สึกเครียดและเสียใจอย่างหนัก ไม่สามารถแบกรับความรู้สึกกดดันได้อีกต่อไป

 

 

หลังจากนั้น 10 นาที ภรรยาของเขามาถึงที่เกิดเหตุและสวมกอดสามีของเธอทันที เขาขอโทษเธอขณะที่เธอปลอบโยนเขา พร้อมกับเขาว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี

ทันทีที่ภาพเหตุการณ์นี้ได้เผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตก็ได้แสดงความเห็นอกเห็นใจชายคนนี้เป็นอย่างมาก ที่ต้องจากบ้านเกิดเพื่อไปทำงานในเมืองใหญ่ที่ซึ่งทุกคนล้วนเป็นคนแปลกหน้า

นอกจากต้องรับมือกับความเหงาแล้ว พวกเขายังต้องรับมือกับความเครียดจากการทำงานและค่าครองชีพที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่แปลกที่เขาจะร้องไห้ออกมาแบบนั้น

 

ที่มา: ettoday, worldofbuzz


Tags:

Comments

Leave a Reply