ย้อนอดีต เมื่อนิตยสารดังทำนายว่าปี 2020 David Beckham จะมีหน้าตาแบบนี้… ใช่เหรอ?!

ปฏิเสธไม่ได้ว่า David Beckham เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่หล่อเหลา และมีฝีไม้ลายมือดีที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ฟุตบอลเลยก็ว่าได้

อดีตซูเปอร์สตาร์แห่งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจากประเทศอังกฤษนั้นจึงกลายเป็นที่รู้จักทั้งจากแฟนๆ ฟุตบอล หรือแม้กระทั่งคนที่ไม่ได้ชื่นชอบฟุตบอลก็ตาม

 

David Beckham สมัยหนุ่มๆ

 

และหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักทั่วโลกนั่นคือความหล่อ ดูดี และความเท่ของเขานั่นเอง เขาได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็น “ผู้ชายที่หล่อที่สุดในโลก” คนหนึ่ง

ด้วยเหตุนั้นเอง มันจึงไม่แปลกที่เขาจะมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมากในช่วงกลางทศวรรษ 1990 ซึ่งนั่นยังเป็นช่วงเดียวกันกับที่เขาออกเดตกับ Victoria Beckham ก่อนที่ทั้งคู่จะแต่งงานกันอีกด้วย

 

David และ Victoria ในช่วงปี 1990

 

ย้อนกลับไปในปี 1998 Beckham ในวัย 23 ปีเป็นที่รู้จักของทุกคน ถึงขนาดที่นิตยสารฟุตบอลชื่อดังของอังกฤษอย่าง FourFourTwo ได้ลองคาดการณ์ดูว่า Beckham ในอนาคตปี 2020 (วัย 45 ปี) นั้นจะมีหน้าตาอย่างไร

จะดูดีเหมือนเดิมหรือไม่ หน้าตาจะแก่ลงไปมากแค่ไหน นิตยสารดังกล่าวก็ได้ลองคาดการณ์รูปภาพโดยใช้โปรแกรมโฟโต้ชอปดู

จากการคาดการณ์ดังกล่าวก็ได้นำไปสู่ภาพล้อเลียนที่แสดงให้เห็นว่า Beckham มีทรงผมที่แย่มาก ศีรษะล้านเผยให้เห็นถึงหน้าผากกว้าง และฟันหลอ…

 

“ค้นเจอนิตยสาร @FourFourTwo ของปี 1998 ในร้านขายของเก่า และนี่คือสิ่งที่พวกเขาคิดว่า David Beckham จะมีหน้าตาเป็นอย่างไรในปี 2020

 

นอกจากนั้นยังมีคำอธิบายเขียนไว้เพิ่มเติมว่า “Beckhamในวัย 40 กว่าปีคงถูกลดให้ออกสื่อน้อยลง และนั่งรำลึกถึงวันวานในอดีตอันรุ่งเรืองของเขา”

“ส่วนภรรยาคู่ใจอย่าง Victoria จะเป็นนางแบบให้แก่แบรนด์เสื้อผ้าสาว ‘บิ๊กไซส์’ “

 

 

ในทางกลับกัน แม้ว่าในปี 2019 เขาจะเริ่มเข้าสู่วัย 44 ปีแล้วก็ตาม แต่เขาก็ยังเป็นที่ต้องการในวงการโฆษณา ที่หลายๆ บริษัทต่างต้องการตัว

และ Victoria เองก็เป็นนักออกแบบแฟชั่นที่มีชื่อเสียงพร้อมรูปร่างเพรียวบางของเธอ

 

David Beckham ในวัยปัจจุบัน

 

เขาและ Victoria ในปี 2019

 

งานนี้คงต้องบอกเลยว่าการคาดการณ์นั้นมันผิดไปจากความเป็นจริงอย่างมากเหลือเกิน เพราะกาลเวลาไม่อาจทำอะไรคู่รักชื่อก้องโลกสองคนนี้ได้เลย พวกเขานี่มันคู่รักแวมไพร์ชัดๆ!!

 

ที่มา: mirror, fenlandgent, givemesport

Comments

Leave a Reply