คาเฟ่ Pokémon เปิดตัวเมนูใหม่สุดน่ารัก ต้อนรับหนัง Detective Pikachu แบบนี้ต้องไปโดน!!

ใครๆ ก็รักโปเกมอน เจ้าตัวประหลาดน่าตาน่ารัก ที่กำลังจะมีภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น Detective Pikachu เดินเรื่องโดยตัวเอก ปิกาจู หนูไฟฟ้าตัวสีเหลือง แก้มแดง มุ้งมิ้งที่เปลี่ยนเสมือนมาสคอตของจักรวาลโปเกมอนก็ว่าได้

ที่ญี่ปุ่นซึ่งเป็นประเทศต้นกำเนิดการ์ตูนเรื่องนี้เองก็ตื่นเต้นกับภาพยนตร์ดังกล่าวอยู่เหมือนกัน ซึ่งมันจะเข้าฉายในประเทศวันที่ 3 พฤษภาคม 2019 นี้นั่นเอง (ส่วนที่ไทยฉาย 9 พฤษภาคม)

 

 

ทางคาเฟ่ธีมโปเกมอนในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นจึงได้เอาใจแฟนๆ ผู้รอคอยวันฉายด้วยเมนูใหม่ที่มาในธีมหนัง Detective Pikachu ด้วย ไปดูกันดีกว่าว่ามีเมนูอะไรบ้าง

เริ่มด้วยเมนู มักกะโรนีชีส ที่ใช้ชีสถึง 3 ชนิดด้วยกัน (แต่ในเว็บไซต์ของคาเฟ่ไม่ได้บอกว่าอะไรบ้างง่ะ) ตกแต่งเป็นรูปนักสืบปิกาจู

 

มักกะโรนีชีส จานนี้ราคา 1,706 เยน (485 บาท)

 

ต่อไปเป็นเมนูเครื่องดื่มชื่อว่า Detective Pikachu Electric Shock Float เป็นเครื่องดื่มโซดาโฟลตที่ประกอบไปด้วย น้ำมะนาวโซดา ไอศกรีม และคุกกี้หางสายฟ้าของปิกาจู

 

ถ้าหิวมากก็มีเซ็ตมักกะโรนีชีสข้าคู่กับเมนูอะไรสักอย่างที่ตกแต่งด้วย Psyduck (หรือที่แฟนการ์ตูนชาวไทยรู้จักในชื่อ โคดัก) ซึ่งไม่มีรายละเอียดว่ามันเป็นอาหารชนิดใด

 

สุดท้ายเป็นเมนูกาแฟลาเต้ ที่ตกแต่งด้วยศิลปะฟองนมเป็นรูปโปเกมอนที่มีบทในหนังได้แก่ ปิกาจู ฟุจิกิดาเนะ พูริน โคดัก และ บาเรียด (Mr.Mime)

 

นอกจากนี้ยังมีแผ่นรองจานและแก้วลาย Detective Pikachu แจกด้วยนะ ซึ่งทางคาเฟ่จะแจกถึงวันที่ 31 พฤษภาคม หรือจนกว่าของจะหมดจ้า

 

เมนูธีม Detective Pikachu จะเริ่มมีให้สั่งตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2019 เป็นต้นไป ถ้าอยากจะไปลองทานกันล่ะก็ เข้าไปจองโต๊ะในเว็บไซต์เอาไว้ด้วยเพื่อความชัวร์นะ

 

ที่มา SoraNews24

Comments

Leave a Reply