เด็กน้อย 5 ขวบโทรหา 911 เพื่อสั่ง McDonald’s คุณตำรวจใจดีจึงนำอาหารมาส่งให้ถึงบ้าน

ในยามฉุกเฉิน บุคคลที่เรามักจะนึกถึงเป็นคนแรกๆ ก็คงจะเป็น ‘เจ้าหน้าที่ตำรวจ’ ผู้ที่คอยสอดส่อง ดูแล ให้ความช่วยเหลือประชาชนอยู่เสมอ

เช่นเดียวกับตอนที่หนูน้อย Iziah Hall วัย 5 ขวบที่อาศัยอยู่ในเมืองไวโอมิง รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา ได้กดโทรศัพท์ไปที่เบอร์ 911 เพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

หากแต่เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ยินคำขอของหนูน้อยก็ถึงกับต้องเผยรอยยิ้มออกมา..

 

 

หนูน้อย Izial อยากสั่งอาหารจาก McDonald’s แต่เขาไม่รู้ว่าต้องกดเบอร์ไหน แทนที่เขาจะเรียกคุณยายที่หลับอยู่ให้ตื่นมาหาอาหารให้เขา หนูน้อยกลับตัดสินใจโทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจแทน

เมื่อเจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์หนูน้อยก็ถามออกไปว่า “คุณสามารถนำ McDonald’s มาส่งให้ผมได้ไหม”

 

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ได้ยินแบบนั้นก็ได้ถามซ้ำอีกครั้ง และหนูน้อยก็ได้ถามคำถามเดิมอย่างมั่นใจว่าเขาต้อการสั่งอาหาร ทำให้เจ้าหน้าที่ถึงกับหลุดหัวเราะออกมา

ด้าน Patterson เจ้าหน้าที่ตำรวจใจดี ซึ่งกำลังปฏิบัติภารกิจอยู่บนท้องถนนได้รับรายงานเรื่องดังกล่าว เข้าจึงตัดสินใจแวะเข้า McDonald’s เพื่อซื้ออาหารไปส่งให้หนูน้อย

 

 

พอเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงที่บ้านของ Iziah เขากลับไม่ได้รับเสียงตอบรับจากคนในบ้าน จึงตัดสินใจเคาะไปที่หน้าต่าง จนหนูน้อยปรากฏตัวออกมา

เมื่อ Iziah เห็นเจ้าหน้าที่เขาก็ได้พูดเบาๆ กับเจ้าหน้าที่ว่า “ถ้าคุณยายของผมรู้ เธอต้องโกรธมากแน่ๆ คุณช่วยไปไกลๆ ได้ไหม”

 

เจ้าหน้าที่ Patterson

 

เจ้าหน้าที่ได้ยินดังนั้นถึงกับหัวเราะ ทางด้านคุณยายของเขาที่ทราบเรื่องก็ถึงกลับตกใจ ที่หลานชายของเธอแอบใช้โทรศัพท์ที่เธอคิดว่าใช้การไม่ได้แล้วโทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน Kuberski เจ้าหน้าที่ผู้รับโทรศัพท์เผยว่า “มีคนจำนวนมากที่ปล่อยให้ลูก ๆ เล่นโทรศัพท์ที่ปิดการใช้งานไปแล้ว แต่พวกเขาไม่คิดว่าเด็กยังสามารถโทรหา 911 ได้”

 

 

อย่างไรก็ตาม คุณยายของหนูน้อย Iziah ได้ขอโทษกล่าวขอโทษ Patterson และได้สอนหนูน้อยให้โทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจตอนฉุกเฉินเท่านั้น

นับเป็นความใจดีของคุณตำรวจท่านนี้ที่ทำให้เกิดเหตุการณ์น่ารักๆ แบบนี้เกิดขึ้น แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องราวใหญ่โตแต่ก็ทำให้หลายคนเห็นแล้วว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมจะช่วยเหลือประชาชนอยู่เสมอ

 

ที่มา: wzzm13, foxnews


Tags:

Comments

Leave a Reply